Vinamilk ứng dụng dưỡng chất tốt từ Nhật Bản vào sản phẩm siêu cao cấp Vinamilk Yoko Gold 3

25/11/2019 - 15:30

PNO - Mới đây, Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học chủ đề “Dưỡng chất tốt từ Nhật Bản vì con” với sự đồng hành của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về tầm quan trọng của chất xơ GOS (Galacto-oligosacharides) nhập khẩu từ Nhật Bản và Probiotics BB-12TM trong 5 năm đầu đời, giúp trẻ phát triển toàn diện về tiêu hóa, hấp thu, phát triển trí tuệ và chiều cao vượt trội.

Tiến sĩ Haruhiko Kanai đến từ Nhật Bản, khẳng định chất xơ GOS Oligomate 55N đến từ Nhật Bản đang được ứng dụng rộng rãi và được nhiều chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản khuyên dùng. Việc ứng dụng chất xơ GOS từ Nhật Bản vào sản phẩm cao cấp Vinamilk Yoko Gold 3 (gọi tắt là Yoko) với tỷ lệ vàng GOS:FOS 9:1 thực sự là một ứng dụng đột phá, giúp ngăn ngừa chứng táo bón và giải quyết hiệu quả các vấn đề về hệ tiêu hoá phổ biến ở trẻ.

Vinamilk ung dung duong chat tot tu Nhat Ban vao san pham sieu cao cap Vinamilk Yoko Gold 3

Ông Phan Minh Tiên - Giám đốc điều hành của Vinamilk chia sẻ, Vinamilk Yoko Gold 3 mới được phát triển trên tinh thần “dưỡng chất tốt từ Nhật Bản vì con” là sản phẩm với mong muốn đồng hành với các bà mẹ nuôi dưỡng những đứa trẻ có hệ tiêu hóa tốt và phát triển khỏe mạnh, tinh nhanh.

Bên cạnh những dưỡng chất tốt như GOS, taurin và canxi, Yoko còn được bổ sung các dưỡng chất tiên tiến như 100% DHA chiết xuất từ tảo, nhập khẩu từ Thụy Sỹ; cùng với gần 9 tỷ lợi khuẩn BB-12TM từ Đan Mạch giúp phát triển trí não, thị giác, tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thu cho hệ tiêu hóa. Sản phẩm cao cấp YOKO đã có mặt tại Việt Nam với hai dòng sữa bột trẻ em (lon thiếc 850g và 350g) cho trẻ sử dụng tại nhà; và dạng pha sẵn (hộp giấy 180ml và 110ml).

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI