Trường Trung học Thực hành ĐHSP TP.HCM kỷ niệm 20 năm thành lập

18/11/2019 - 14:06

PNO - Trường Trung học thực hành ĐHSP TP.HCM vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1999-2019).

Trường có tiền thân là Trường kiểu mẫu Thủ Đức, hoạt động từ trước năm 1975. Sau này, Trường Đại học Sư phạm tiếp quản và đổi tên thành Trường Trung học thực hành ĐHSP TP.HCM.

Đây là dịp để ôn lại truyền thống gian khó song rất đỗi tự hào của nhà trường trong quá trình xây dựng và phát triển; biểu dương và ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo, các tập thể, cá nhân.

Dịp này, Trường Trung học thực hành ĐHSP TP.HCM còn dành sự tri ân đến các thế hệ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh… đã góp phần xây dựng nhà trường trong suốt 20 năm qua.

Truong Trung hoc Thuc hanh DHSP TP.HCM ky niem 20 nam thanh lap
 

Đặc biệt, lễ kỷ niệm ngày thành lập trường cũng để tiếp tục giáo dục truyền thống nhà trường cho thế hệ học sinh hôm nay; qua đó, nhà trường tiếp tục xác định rõ hơn mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm cho những năm tới, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục.

Trường Trung học thực hành ĐHSP TP.HCM là một trong Top 50 trường THPT cả nước có điểm bình quân cao nhất kỳ thi trung học phổ thông quốc gia; Top 5 trường TP.HCM có điểm đậu đại học cao nhất…

Ngoài ra, học sinh trường còn đạt nhiều thành tích trên các đấu trường học thuật trong nước và quốc tế: 1 huy chương bạc Olympic môn toán; 76 giải học sinh giỏi quốc gia; 517 giải học sinh giỏi cấp thành phố….

T.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI