TIS - Trường quốc tế bước qua thập niên thứ 3 với những bước chuyển mình đáng ghi nhận

18/11/2019 - 16:32

PNO - Năm học 2019-2020 chính thức đánh dấu 20 năm Trường quốc tế TIS có mặt tại TP.HCM, được ghi dấu tại sự kiện TIS Homecoming Gala 2019 diễn ra tối 16/11.

Tiến sĩ Lê Đức Ánh - Hiệu trưởng trường phổ thông TIS xúc động chia sẻ: “Một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt, một cảm xúc mãnh liệt đã trào dâng trong tôi như một đứa trẻ. Đó là một buổi tối khi tôi nhận được cuộc gọi thông báo về việc một cựu học sinh TIS đang theo học tại Hoa Kỳ đã được vinh dự ngồi ăn cơm chung với tổng thống Mỹ... Và tiếp sau đó là rất nhiều tin mừng báo về từ khắp nơi, có em được bằng khen của tổng thống, có em được học bổng, có em được nhận vào làm việc tại công ty hàng đầu thế giới…”.

TIS - Truong quoc te buoc qua thap nien thu 3 voi nhung buoc chuyen minh dang ghi nhan
Đại diện Hội phụ huynh học sinh Trường TIS tặng quà cho thầy Hiệu trưởng Lê Đức Ánh

Là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo theo phương pháp cá thể hóa tại Việt Nam, Trường quốc tế TIS xây dựng kế hoạch học tập lấy học sinh làm trung tâm, và tu dưỡng riêng cho từng em ngay từ đầu năm học, tạo động lực để mỗi em có một hướng phát triển riêng phù hợp nhất.

Đặc biệt, ngoài những kiến thức ở chương trình phổ thông, trường còn đặc biệt chú trọng phát triển tài năng về nghệ thuật cho học sinh qua các chương trình Gala, TIS Hạt vàng được tổ chức hằng năm. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã trở thành ca sĩ, nghệ sĩ khi còn đang học và đạt nhiều giải thưởng, thành tích cao trong các cuộc thi lớn như: Giọng hát Việt - The Voice, Đồ Rê Mí, Cuộc thi múa đương đại châu Á, Thần đồng âm nhạc...

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI