Tập đoàn Philip Morris International (PMI) liên tiếp đạt danh hiệu 'Nhà tuyển dụng hàng đầu toàn cầu'

13/12/2019 - 11:04

PNO - Tập đoàn Philip Morris International (PMI) đã được công nhận là "Nhà tuyển dụng hàng đầu" khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.

Trước đó, PMI đã được công nhận là "Nhà tuyển dụng hàng đầu toàn cầu" trong ba năm liên tiếp từ 2017-2019, và hy vọng sẽ tiếp tục giữ vững danh hiệu được công nhận bởi Top Employers Institute (Viện Nghiên cứu nhà tuyển dụng hàng đầu) vào cuối tháng 1/2020.

Sự công nhận này chính là minh chứng khẳng định tính nhất quán và khả năng vượt trội của tập đoàn trong việc xây dựng một môi trường làm việc năng động, giàu nguồn lực, và tạo cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên ưu tú trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, đây là năm đầu tiên PMI Việt Nam tham dự và đạt được chứng nhận "Nhà tuyển dụng hàng đầu".

Tap doan Philip Morris International (PMI) lien tiep dat danh hieu 'Nha tuyen dung hang dau toan cau'
"Tại PMI, con người là tài sản lớn nhất và chúng tôi làm hết những gì có thể để thúc đẩy tiềm năng của họ"

Con người là tài sản lớn nhất của chúng tôi và chúng tôi muốn làm tất cả những gì có thể để phát huy hết tiềm năng của họ”, ông Brett Taylor - Giám đốc chi nhánh Tập đoàn PMI tại Việt Nam, nói : “Chúng tôi cần liên tục phát triển để mang lại điều kiện làm việc tốt nhất có thể dựa trên các xu hướng quản trị nguồn nhân lực mới cùng với việc lắng nghe, tiếp nhận những phản hồi, nguyện vọng của nhân viên để đạt được hiệu quả tối ưu”.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI