Sun Life Việt Nam và TPBank công bố thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ

27/11/2019 - 11:00

PNO - Sun Life Việt Nam và TPBank vừa công bố thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (bancassurance) trong 15 năm tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) sẽ được phân phối qua mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) trên toàn quốc, giúp cung cấp đến 2,5 triệu khách hàng của TPBank các giải pháp bảo hiểm toàn diện bên cạnh các gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện có mà chỉ cần đến một điểm giao dịch duy nhất.

Sun Life Viet Nam va TPBank cong bo thoa thuan hop tac phan phoi bao hiem nhan tho
 

Ông Larry Madge - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam - chia sẻ: Với chiến lược khách hàng trọn đời, chúng tôi đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty. Chúng tôi tin rằng TPBank cũng hoàn toàn chia sẻ mối quan tâm này để mang đến những giải pháp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, và cùng nhau, chúng tôi có thể giúp nhiều người dân Việt Nam đạt được ổn định tài chính”.

Phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hiện là một kênh phân phối rất tiềm năng, với tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam. Thỏa thuận độc quyền kéo dài 15 năm cũng khẳng định cam kết lâu dài của TPBank và Sun Life Việt Nam nhằm giúp khách hàng Việt Nam đạt được mục tiêu tài chính thông qua những giải pháp ngân hàng và bảo hiểm tốt nhất.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI