Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng my Sun Life

03/07/2019 - 16:00

PNO - Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng di động và cổng thông tin khách hàng my Sun Life nhằm mang lại những trải nghiệm giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của bản thân và gia đình một cách đơn giản và tiện dụng.

Ứng dụng my Sun Life sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về hợp đồng bảo hiểm cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và an toàn.

My Sun Life giúp khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life như: tình trạng của hợp đồng, ngày đáo hạn hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại …

Ứng dụng my Sun Life với các tính năng vượt trội.

  1. Nhanh chóng: Truy cập thông tin quyền lợi bảo hiểm cho cả gia đình.

  2. Tiện lợi: Theo dõi giá trị tài khoản hợp đồng và lịch sử đóng phí.

  3. Dễ dàng: Nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

  4. Chủ động: Liên hệ và cập nhật thông tin liên lạc.

Sun Life Viet Nam ra mat ung dung my Sun Life
My Sun Life giúp khách hàng chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được ngay mã nạp tiền điện thoại trị giá 50.000 đồng trong thời gian từ nay đến ngày 4/9/2019, khi sử dụng ứng dụng my Sun Life.

Tải ứng dụng my Sun Life trên smartphone với hệ điều hành Android hoặc iOS, hoặc truy cập https://online.sunlife.com.vn/mysunlife

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI