Menu

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Pru-Bảo vệ tối ưu và Pru-Chủ động cuộc sống

10:53 22/10/2019

pno
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu hai sản phẩm bảo hiểm liên kết chung là Pru - Bảo vệ tối ưu và Pru - Chủ động cuộc sống.

Khi tham gia Pru - Bảo vệ tối ưu, khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau. Ngoài ra, còn nhiều quyền lợi bảo vệ đa tầng qua các giai đoạn bệnh lý nghiêm trọng khác nhau từ giai đoạn đầu đến giai đoạn sau, với quyền lợi chi trả lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bao gồm quyền lợi đặc biệt chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm cho nhóm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến như ung thư, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não. Sản phẩm này còn chi trả nhiều lần cho các bệnh lý nghiêm trọng khác nhau và miễn đóng phí khi khách hàng không may mắc phải bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau. Đây được xem là giải pháp giúp khách hàng và gia đình trọn vẹn an tâm vượt qua những rủi ro của bệnh lý nghiêm trọng và tận hưởng cuộc sống với kế hoạch tài chính vững vàng. 

Theo khảo sát của Nielsen trong quý II/2019, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam. Nhưng theo nghiên cứu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam 2018 của Prudential, chỉ có 1/6 người Việt được khảo sát có sự chuẩn bị tốt để đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra.

Prudential Viet Nam ra mat san pham bao hiem lien ket chung Pru-Bao ve toi uu va Pru-Chu dong cuoc song
 

Nếu Pru - Bảo vệ tối ưu bảo vệ tài chính trước những rủi ro về bệnh hiểm nghèo, thì Pru - Chủ động cuộc sống mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong các lựa chọn bảo hiểm.  

Ngoài quyền lợi bảo vệ toàn diện trước tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm bổ trợ tùy chọn, Pru - Chủ động cuộc sống còn mang đến những quyền lợi tích lũy cạnh tranh như hưởng lãi từ kết quả đầu tư của quỹ liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng và thưởng tri ân khách hàng, giúp khách hàng chủ động tích lũy cho tương lai.

Ông Clive Baker - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng người tiêu dùng Việt Nam hiện không chỉ quan tâm hơn tới sức khỏe mà còn chủ động tìm cách bảo vệ sức khỏe bằng cách cải thiện lối sống, ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao và tham gia bảo hiểm. Thông qua việc giới thiệu những gói giải pháp cạnh tranh, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và khuyến khích khách hàng chủ động bảo vệ bản thân và những người thân yêu, cũng như theo đuổi đam mê và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống”.

Hoa Lài