Phim nhạc kịch tết 'Lang Liêu hậu truyện': Món quà trước thềm xuân Canh Tý của Vinasoy trên hành trình lan tỏa thông điệp an lành

16/12/2019 - 17:00

PNO - Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy (Vinasoy) vừa giới thiệu dự án Tết 2020 với phim nhạc kịch “Lang Liêu hậu truyện” trước thềm năm mới xuân Canh Tý 2020.

Đây là lần đầu tiên công ty thực hiện phim nhạc kịch nhằm truyền đi thông điệp về một mùa tết an lành đến từ tự nhiên.

Trên nền câu chuyện “Sự tích Bánh chưng, bánh dày”, Vinasoy đã lựa chọn hình thức nhạc kịch mới lạ để hiện đại hóa nội dung xoay quanh gia tộc họ Lang với bốn nhân vật chính: anh Hai Lang Thang (do diễn viên Trương Thế Vinh thủ vai), chị Ba Lang Là (do diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai), anh Tư Lang Trớn (do diễn viên Liên Bỉnh Phát thủ vai) và cậu em út Lang Nành (do ca sĩ Jun Phạm thủ vai).

Vở nhạc kịch xoay quanh câu chuyện gia tộc họ Lang bằng những món quà mà những người con lặn lội lên rừng, xuống biển để đem về làm vui lòng cha mẹ. Quý hiếm, độc đáo, đắt tiền… nhưng dường như vẫn chưa thỏa lòng ông bà Lang. Và cho đến khi người con trai út Lang Nành xuất hiện, mang đến một món quà bình dị phủ đầy sự an lành, thảnh thơi và tự nhiên - những hộp sữa thơm lành từ hạt đậu nành và trao gửi lời chúc “An lành từ tự nhiên”, niềm vui tết mới thật sự đủ đầy và yên vui.

 “Lang Liêu hậu truyện” như một lời tâm sự chân thành đối với mỗi gia đình Việt Nam trong ngày tết: “Hãy đặt gánh lo của đời sống thường nhật sang một bên và đón nhận một cái tết thật tự nhiên như những gì chúng ta cần!”.

Phim nhac kich tet 'Lang Lieu hau truyen': Mon qua truoc them xuan Canh Ty cua Vinasoy tren hanh trinh lan toa thong diep an lanh
Vở nhạc kịch “Lang Liêu hậu truyện” – Món quà tết Canh Tý từ Vinasoy

Cũng trong dịp này, Vinasoy đã giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm sữa đậu nành Vinasoy và Fami bao bì giới hạn, dành riêng cho mùa tết Canh Tý 2020 và mang những thông điệp an lành khác nhau: “Gia đình sum họp tự nhiên an lành”, “Anh em thuận hòa tự nhiên an lành”, “Cả nhà khỏe mạnh tự nhiên an lành”… Song hành với lời chúc an lành là cam kết của Vinasoy về tôn chỉ kinh doanh và sứ mệnh của mình: luôn chú trọng và mang lại nguồn dinh dưỡng lành cho mọi gia đình Việt Nam.

Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc Công ty Vinasoy chia sẻ: “Tết là cơ hội để Vinasoy gửi đến tất cả mọi người lời cảm ơn, tri ân và lời chúc an lành, cũng là cơ hội để khẳng định phương châm hoạt động hướng đến những gì lành và tự nhiên nhất, thể hiện trong từng hạt đậu nành, từng hộp sữa của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng thông điệp “An lành từ tự nhiên” sẽ được lan tỏa rộng rãi và góp phần vun đầy một mùa tết an lành, hạnh phúc”.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI