Nhadat.net hợp tác chiến lược với Đất Xanh RES

28/11/2019 - 14:46

PNO - Ngày 28/11, cổng thông tin Nhadat.net công bố việc ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Đất Xanh (Dat Xanh Real Estate Services - Đất Xanh RES).

Nhadat.net là một cổng thông tin mua bán bất động sản (BĐS) trực tuyến hoạt động dựa trên mô hình kinh tế chia sẻ thuộc Công ty cổ phần công nghệ thông tin BĐS Việt Nam.

Nhadat.net hop tac chien luoc voi Dat Xanh RES
Cổng thông tin Nhadat.net áp dụng phương pháp Machine Learning - một phần trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đang được đề cập nhiều trong thời gian qua

Mục tiêu của Nhadat.net là giải quyết bài toán nhu cầu giữa người mua, thuê và người bán, cho thuê một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Người có nhu cầu bán, cho thuê hoặc môi giới nhà đất sẽ trực tiếp đăng tải thông tin lên website; người có nhu cầu mua, thuê sẽ tìm kiếm theo khu vực và được gợi ý các địa điểm nhà đất có mức giá phù hợp với nhu cầu.

Đất Xanh RES là công ty con thuộc Công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh (DXG). Đất Xanh RES hiện đang sở hữu hệ thống 26 công ty thành viên, với hơn 3.500 nhân viên và trên 10.000 cộng tác viên kinh doanh trên toàn quốc.

Thông qua việc hợp tác chiến lược với Nhadat.net, hơn 3.500 nhân viên trực thuộc hệ thống Đất Xanh RES có thể đăng tin, trao đổi, mua bán, sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích trên cổng thông tin Nhadat.net.

Ngược lại, việc này cũng giúp Đất Xanh được nhận nhiều ưu đãi hơn kèm theo các hỗ trợ đặc biệt cho việc chăm sóc khách hàng, mua bán BĐS thuận lợi hơn từ Nhadat.net.

Nhadat.net cũng thực hiện thành công chuỗi giới thiệu, hướng dẫn sử dụng tính năng mới cho nhân viên kinh doanh hệ thống thành viên Đất Xanh RES tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang…

 L.Huệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI