Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab với nhiều hoạt động ý nghĩa

13/08/2019 - 14:00

PNO - Tiếp nối thành công năm trước, Grab sẽ tiếp tục tổ chức Ngày tri ân tài xế công nghệ Grab 8/8 với hàng loạt hoạt động hướng đến các đối tác tài xế xuyên suốt tháng 8.

Đây là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận những nỗ lực của các đối tác tài xế, khơi dậy niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ trong cộng đồng tài xế, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc gắn bó lâu dài tại Việt Nam với sứ mệnh công nghệ vì cộng đồng (#TechforGood).

Ngay tri an tai xe cong nghe Grab voi nhieu hoat dong y nghia
 

Ông Jerry Lim - Giám đốc Grab Việt Nam - cho biết: “Bên cạnh những hoạt động thường xuyên nhằm quan tâm thiết thực đến phúc lợi cho đối tác tài xế, những người đang dựa vào nền tảng Grab để làm sinh kế cho bản thân và gia đình, ngày tri ân tài xế công nghệ Grab 8/8 hằng năm là dịp để Grab gửi lời cảm ơn và mong muốn gắn kết lâu dài hơn nữa với các đối tác của mình”.

Trong tháng 8 này, Grab sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như sự kiện họp mặt cộng đồng tài xế công nghệ; trao tặng hàng ngàn phần quà; những chương trình bất ngờ tại TP.HCM và Hà Nội. Khách hàng cũng có thể chung tay giúp chương trình thêm phần ý nghĩa bằng cách gửi lời cảm ơn và đánh giá 5 sao cho các bác tài sau mỗi chuyến đi. Đây sẽ là động lực rất lớn để đối tác tài xế hoàn thành những chuyến xe an toàn và văn minh.

Mai Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI