Ngày hội đỏ Nam A Bank 2019 – Giọt hồng hạnh phúc

19/09/2019 - 11:15

PNO - Mới đây, tại hội sở, Nam A Bank đã phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đỏ 2019 – Giọt hồng hạnh phúc”.

Chương trình nhằm hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, đồng thời mong muốn góp phần bổ sung lượng máu thiếu hụt hiện nay tại các bệnh viện. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Nam A Bank (21/10/1992 – 21/10/2019).

Chỉ sau thời gian ngắn phát động tại hội sở, ban tổ chức đã nhận được hơn 200 đơn vị máu hiến tặng. Những giọt máu nghĩa tình và yêu thương từ Nam A Bank không chỉ là trách nhiệm với cộng đồng mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc khi được san sẻ và cho đi những yêu thương.

Ngay hoi do Nam A Bank 2019 – Giot hong hanh phuc
Cán bộ, lãnh đạo, nhân viên Nam Á Bank hưởng ứng hiến máu cứu người

“Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, song song với công tác kinh doanh, Nam A Bank luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội. Với chương trình Ngày hội đỏ được tổ chức và nhân rộng mỗi năm, Nam A Bank mong muốn thể hiện lối sống văn minh, lan tỏa nét đẹp nhân văn, đồng thời thể hiện sự nhiệt huyết, tấm lòng sẻ chia của cán bộ nhân viên đối với cộng đồng”, đại diện Nam A Bank cho biết.

Được triển khai xuyên suốt từ năm 2011, chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai” của Nam A Bank đã lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp, mang những món quà cuộc sống nhiều ý nghĩa đến với cộng đồng. Và Ngày hội đỏ 2019 với chủ đề “Giọt hồng hạnh phúc” chính là một dấu ấn đẹp tiếp theo trên hành trình đầy tính nhân văn ấy. Cùng với hàng loạt các hoạt động khác như “Trạng nguyên Nam A Bank”, “Nam A Bank Star’s”, “Nam A Bank Champion”... được tổ chức liên tiếp trong thời gian tới, toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank đã và đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập ngân hàng.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI