Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng ‘Dịch vụ chất lượng toàn cầu 2018’ của tổ chức Visa

24/09/2019 - 14:57

PNO - Mới đây, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng “Dịch-vụ chất-lượng-toàn-cầu-2018” do Tổ chức thẻ quốc tế Visa trao tặng, với danh hiệu “Ngân hàng có tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao nhất dành cho thẻ ghi nợ doanh nghiệp 2018”.

Để đạt được một trong những danh hiệu danh giá của giải thưởng này, các ngân hàng phải đảm bảo khách hàng đạt mức giao dịch xử lý VisaNet tối thiểu và duy trì kết quả hoạt động tốt với Tổ chức thẻ quốc tế Visa (Visa). Tiêu chí đánh giá được dựa trên tổng số lượng giao dịch được chấp nhận so với tổng số lượng giao dịch được yêu cầu, đối với thẻ ghi nợ doanh nghiệp trong năm 2018. Giải thưởng là sự ghi nhận dành cho các sản phẩm thẻ và những trải nghiệm tối ưu mà Shinhan mang đến cho khách hàng, thông qua hoạt động giao dịch bằng thẻ ghi nợ doanh nghiệp.

Ngan hang Shinhan nhan giai thuong ‘Dich vu chat luong toan cau 2018’ cua to chuc Visa
Ông Shin Dong Min nhận giải thưởng

Ông Shin Dong Min - Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Giải thưởng do Visa trao tặng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Shinhan trong việc phát hành các sản phẩm thẻ tiện ích, duy trì mức xử lý các giao dịch thẻ thành công cao, nhanh chóng và an toàn.

Được biết, Shinhan là ngân hàng duy nhất trong khu vực Đông Nam Á nhận được giải thưởng danh giá này từ Visa trong năm 2018. Cũng trong năm 2019, Ngân hàng Shinhan cùng lúc đón nhận thêm ba giải thưởng về dịch vụ thanh toán chất lượng được trao tặng bởi các ngân hàng uy tín bậc nhất trên thế giới, bao gồm: giải thưởng “Chứng nhận đặc biệt của Wells Fargo” do Ngân hàng Wells Fargo trao tặng; giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc 2018” do Ngân hàng Deutsche trao tặng; giải thưởng “Ghi nhận chất lượng điện thanh toán xuất sắc 2018” do Ngân hàng JP Morgan trao tặng.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI