Nam A Bank cùng thiếu nhi đón mùa Trung thu ấm áp và tràn ngập ước mơ

17/09/2019 - 10:00

PNO - Từ 07/09-13/09 mới đây, Nam A Bank tiếp tục tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm 2019 với chủ đề “Ước mơ đêm trăng” tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Chương trình với nhiều hoạt động truyền thống ý nghĩa như: múa lân sư rồng, phá cỗ, văn nghệ cùng những câu chuyện cổ tích về chú Cuội, chị Hằng... Bên cạnh đó, nhiều đơn vị kinh doanh Nam A Bank còn trao tặng các phần quà ý nghĩa đến những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Chẳng hạn như Nam A Bank Hóc Môn trao tặng hơn 2.700 phần quà và tặng 1 suất học bổng 5.000.000 đồng; Nam A Bank Lâm Đồng trao tặng 200 phần quà đến các em học sinh hiếu học Trường tiểu học Kim Đồng (huyện Đức Trọng); Nam A Bank Đắk Lắk tặng 10 chiếc xe đạp (tổng giá trị 10 triệu đồng) cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột; Nam A Bank cụm Hà Nội tới Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương để tặng quà và tiền mặt cho 60 bệnh nhi…

Nam A Bank cung thieu nhi don mua Trung thu am ap va tran ngap uoc mo
Tối 13/09, các em thiếu nhi trên địa bàn P.4, Q.3, TP.HCM  và khu vực lân cận đã có một đêm hội trăng rằm với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội sở Nam A Bank.

Trẻ em ở các mái ấm tình thương, trẻ em lang thang cơ nhỡ và các em nhỏ phải sớm lao động mưu sinh… việc đón Trung thu có lẽ chỉ là mơ ước. Thấu hiểu được điều này, Nam A Bank luôn duy trì và tổ chức Đêm hội trăng rằm hàng năm, đó không chỉ là sự sẻ chia mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội, sự chung sức để chăm lo cho thế hệ măng non cùng mong muốn lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng”, đại diện Nam A Bank chia sẻ.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI