Mùa yêu thương 6: Món quà của cựu sĩ quan an ninh dành cho trẻ em nghèo

13/09/2019 - 09:30

PNO - Những món quà đong đầy tình thương từ Công ty TNHH MTV THN Nhất Trung Anh đã kịp đến với hàng trăm trẻ em nghèo trong mùa Trung thu 2019.

Mùa yêu thương, hoạt động thường niên của Báo Công an TP.HCM vào dịp Trung thu bước vào năm thứ 6. Năm nay, chương trình thực hiện tại 3 tỉnh Quảng Trị, Phú Yên, Khánh Hoà. Trong đó, 2 địa bàn khó khăn của tỉnh Phú Yên gồm xã Ea Lâm (huyện Sông Hinh) và xã Hoà Hiệp Nam (huyện Đông Hoà) là điểm đến chính của chương trình.

Từ vận động của Báo Công an TP.HCM, Công ty TNHH MTV THN Nhất Trung Anh (tỉnh Quảng Trị) đã chung tay đồng hành cùng chương trình. “Chúng tôi luôn tâm niệm, yêu thương cho đi sẽ trở thành món quà nhận lại đầy ý nghĩa. Chúng ta hãy làm sao mang đến đêm hội trăng rằm ý nghĩa nhất tới các em học sinh”, ông Lý Văn Thi, tổng giám đốc của Công ty Nhất Trung Anh, vốn là một sĩ quan an ninh của Công an tỉnh Quảng Trị, chia sẻ.

Mua yeu thuong 6: Mon qua cua cuu si quan an ninh danh cho tre em ngheo
Ông Lý Văn Thi, Tổng giám đốc Công ty Nhất Trung Anh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

1500 suất quà bao gồm bánh Trung thu, tập viết, bút mực, lồng đèn, nến, kẹo Pichio (mỗi phần trị giá 100 ngàn đồng), 20 chiếc xe đạp mới (2,6 triệu đồng/chiếc) cùng 40 suất học bổng (trị giá 40 triệu đồng) đã được chia đều cho các tỉnh Phú Yên, Khánh Hoà, Quảng Trị. Tổng trị giá quà tặng của chương trình hơn 250 triệu đồng, trong đó Công ty Nhất Trung Anh tài trợ 150 triệu đồng.

Thêm một mùa Trung thu ấm áp dành cho trẻ em nghèo khép lại, những món quà từ Công ty TNHH MTV THN Nhất Trung Anh và một số Mạnh Thường Quân tiếp tục lan toả thông điệp mà Báo Công an TP.HCM và chương trình Mùa yêu thương muốn gửi gắm rằng cuộc đời vẫn còn đó những tấm lòng vì cộng đồng.

Tuấn Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI