Mua sữa ngoại nhập, lưu ý chọn cửa hàng uy tín

25/10/2018 - 11:00

PNO - Những loại sữa nhập khẩu từ nước ngoài được nhiều bố mẹ Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, để mua được nguồn sữa chính hãng và chất lượng thì việc chọn cửa hàng lại không hề dễ dàng.

Một địa chỉ sữa chính hãng và uy tín là điều mà các bố mẹ luôn tìm kiếm.

Trong thời đại công nghệ số phát triển, mỗi bà mẹ đều có ít nhất một chiếc smartphone thì việc tra cứu thông tin trên internet là điều cần thiết. Chỉ cần một vài bước chúng ta có thể xem đánh giá từ nhiều khách hàng hay các hội bỉm sửa. Từ đó, liệt kê những sản phẩm và các cửa hàng uy tín nhất để lựa chọn cho bé.

Với uy tín kinh doanh đồ nhập khẩu hơn 5 năm, Đồ Mỹ là cửa hàng tự tin khẳng định sản phẩm chất lượng của mình. Khách hàng có thể đến trực tiếp hai của hàng của Đồ Mỹ để nhận tư vấn, chọn mua sữa và kiểm chứng chất lượng sữa.

Mua sua ngoai nhap, luu y chon cua hang uy tin
 

Dù mua hàng online hay trực tiếp tại cửa hàng, tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng bao bì và check mã code của từng sản phẩm. Đó là bước kiểm tra hàng cơ bản nhất khi chọn sữa nhập khẩu cho con”- Chị Thanh Xuân, 31 tuổi chia sẻ.

Trên mỗi hộp sữa nhập khẩu thường đề cụ thể thông tin sản phẩm từ thương hiệu, nhà sản xuất, đặc tính, trọng lượng sản phẩm… Người tiêu dùng phải đọc kỹ các thông tin để không mua nhầm các sản phẩm cho con.

Mua sua ngoai nhap, luu y chon cua hang uy tin
 

Trong bước xem thông tin bên ngoài hộp, mẹ cần nhìn kỹ font chữ, hình ảnh, nhãn mác có bị in đè hay tẩy xóa không, vỏ hộp sữa có nguyên vẹn không. Đặc biệt là hạn sử dụng có bị mờ hay có dấu hiệu bị sửa, xóa hay không. Ngoài ra, bạn có thể vào website chính thức của những hãng sữa để kiểm tra lại thông tin sản phẩm mình đã mua.

Tận dụng chiếc điện thoại trong tay, bạn có thể check luôn mã code của các sản phẩm sữa nhập ngoại để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm mình đã mua. Nếu kết quả mã code hợp lý, hiển thị được thông tin nguồn gốc sản phẩm chứng tỏ được hàng thật chính hãng. Bạn có thể vào các trang web phổ biến nhiều người dùng hiện nay như Online Barcode Reader, Barcode Lookup để kiểm tra mã code.

Mẹo kiểm tra chất lượng sữa bột

Sữa bột chất lượng, thơm ngon sẽ có mùi thơm mát dễ chịu, sữa có màu vàng nhạt, mềm mịn. Những loại sữa bột kém chất lượng sẽ có mùi hơi chua hoặc tanh, màu sắc sữa cháy xám và hay bị vón cục. Bên cạnh đó, sữa chất lượng khi hòa tan trong nước ấm sẽ nhanh hơn.

Sữa bột ngon khi đổ vào ly nước ấm (khoảng 70 độ C) sẽ nổi lơ lửng, khi khuấy đều sẽ tan hết và không bị lắng cặn. Ngược lại, những loại sữa kém chất lượng khi bỏ vào nước ấm thường tan rất nhanh, sau đó lắng cặn lại phía dưới.

Đối với những khách hàng mua online trên website, việc lựa chọn cửa hàng uy tín lại càng quan trọng hơn. Các bố mẹ chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng. DOMY.VN là công ty có đội giao hàng riêng nên có thể giao ngay tận nơi cho khách ở  TP. Hồ Chí Minh. Với khách hàng ở các tỉnh sẽ được đóng gói kỹ lưỡng và được vận chuyển qua Viettel Post chỉ trong khoảng thời gian 8 - 36 tiếng. Vì vậy, người mua có thể yên tâm hàng trao tận tay và không bị những sự cố nhầm lẫn.

Mua sua ngoai nhap, luu y chon cua hang uy tin
 

Đồ Mỹ cam kết hàng nhập chính hãng 100% các sản phẩm được nhập trên các trang mua bán uy tín Amazon, Costco… Các mặt hàng tại DOMY.VN cũng đều được kiểm duyệt khắt khe, đúng quy trình, giữ vững uy tín với khách hàng.

Để được tư vấn và chọn mua các loại sữa tốt nhất cho bé yêu, quý khách vui lòng liên hệ:

Showroom 1: 35 Tân Hải, P.13, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Showroom 2: 121 Đường 3/2, P.11, Q.10, Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900.0113 - 0911.012.012

Website: www.domy.vn

Mua sua ngoai nhap, luu y chon cua hang uy tin
 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI