Mì SAMƯRAI thảo dược do Acecook Việt Nam sản xuất có 7 gia vị giải cảm

15/05/2019 - 11:00

PNO - Công ty Acecook Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mì ăn liền đầu tiên tại thị trường Việt Nam có sử dụng các nguyên liệu là thảo dược – mì SAMƯRAI, vào ngày 6/5/2019.

Mi SAMURAI thao duoc do Acecook Viet Nam san xuat co 7 gia vi giai cam
Mì Samưrai thảo dược mới được Acecook giới thiệu

Sản phẩm mì không chiên SAMƯRAI có gói gia vị được làm từ 7 thảo dược giải cảm do bác sĩ Lương Lễ Hoàng (Trung tâm Oxy Cao áp TP.HCM, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh mãn tính và kinh nghiệm kết hợp Đông Tây y) nghiên cứu công thức. Sản phẩm có 2 hương vị: Sườn Heo và Nấm, với giá bán lẻ từ 8.500 - 10.000đ/ gói (tùy từng hệ thống bán hàng).

Các gia vị như quế, gừng, hồi, tía tô… luôn được sử dụng trong các món ăn thường ngày của gia đình Việt. Dưới sự nghiên cứu của bác sĩ Lương Lễ Hoàng, những món quà tặng thiên nhiên này đã được sàng lọc để vừa không những ăn được mà còn ăn ngon, sống vui, sống khỏe, trở thành gói gia vị giải cảm của sản phẩm mì ăn liền không chiên SAMƯRAI.

Thành phần trong gói gia vị giải cảm của bác sĩ Lương Lễ Hoàng bao gồm 7 thảo dược tự nhiên: tía tô, hoắc hương, trần bì, cam thảo, đại hồi, gừng, quế.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ, mì SAMƯRAI là sản phẩm tiên phong của Acecook trong chiến lược “Hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe của người Việt Nam” mà Acecook đang hướng đến trong thời gian tới.

Q.C.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI