Lộc Sơn Hà Miền Nam chính thức trở thành đơn vị phát triển dự án Wonder Home

31/10/2019 - 14:44

PNO - Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Lộc Sơn Hà Miền Nam vừa chính thức trở thành đơn vị phát triển dự án Wonder Home (Bình Phước).

Loc Son Ha Mien Nam chinh thuc tro thanh don vi phat trien du an Wonder Home
Phối cảnh dự án Wonder Home

Như vậy, từ nay, dự án này sẽ do Lộc Sơn Hà Miền Nam phát triển và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Bình Phước làm chủ đầu tư.

Loc Son Ha Mien Nam chinh thuc tro thanh don vi phat trien du an Wonder Home
Ông Lê Hồng Quang - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Lộc Sơn Hà Miền Nam (trái) và ông Nguyễn Văn Tùng - Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Bình Phước

Dự án tọa lạc tại xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước có quy mô gần 5ha với dân số khoảng 600 người. Hiện dự án đã cơ bản có đầy đủ các thủ tục pháp lý do các cơ quan chức năng phê duyệt như: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyết định chủ trương đầu tư, quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500...

Wonder Home gồm 160 nền liên kế, 32 nền biệt thự được đầu tư đầy đủ tiện ích như: trung tâm thương mại, trường học, công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao... nhưng giá bán chỉ khoảng từ 5,4 triệu - 8 triệu đồng/m2. Mức giá này được xem là khá mềm so với mặt bằng giá đất đô thị của tỉnh Bình Phước hiện nay. 

Toàn bộ dự án được phát triển theo hướng hiện đại, đằng cấp. Khách hàng ở Wonder Home dễ dàng di chuyển đến thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước chỉ khoảng 30 phút và dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như: TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu... Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng.

Theo ông Lê Hồng Quang - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản Lộc Sơn Hà Miền Nam, nguyên nhân các nền dự án được bán giá khá mềm do chủ đầu tư có quỹ đất từ nhiều năm trước với giá rẻ. “Ngoài ra, chúng tôi xác định mức giá bán trên là vừa phải trong giai đoạn đầu để đảm bảo khách hàng có thể mua để ở hoặc đảm bảo hiệu quả cho khách hàng đầu tư”, ông Quang nói. 

Được biết, từ khi thị xã Đồng Xoài được công nhận lên thành phố thị trường bất động sản nơi đây liên tục nóng sốt. Đặc biệt, từ đầu năm đến nay tình trạng sốt đất đã lan sang các huyện lân cận. Huyện Đồng Phú được xem là một trong những khu vực nóng sốt nhất hiện nay. Trong đó, nhiều khu vực giá bất động sản trên dưới 10 triệu đồng/m2, thậm chí có khu vực giá bán lên 15 - 20 triệu đồng/m2

Theo các chuyên gia bất động sản, nguyên nhân do huyện Đồng Phú những năm gần đây được cơ quan chức năng của huyện và tỉnh tập trung đầu tư nhiều công trình hạ tầng giao thông hiện đại, phúc lợi xã hội cho người dân được nâng cao. Bên cạnh đó, thế mạnh của huyện Đồng Phú nằm ngay trên trục lộ ĐT 753, tạo nên điểm giao cắt giữa đường ĐT 741 và Quốc lộ 14 đi qua thành phố Đồng Xoài.

Ngoài ra, theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng huyện lỵ Đồng Phú đến năm 2020, từ năm 2019, huyện Đồng Phú sẽ quản lý chặt chẽ, toàn diện các hoạt động không gian, kiến trúc, cảnh quan đô thị theo quy hoạch được duyệt nhằm đưa huyện Đồng Phú từng bước trở thành đô thị phát triển, hiện đại của tỉnh Bình Phước. 

Hùng Phong 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI