LGC lọt Top 10 thương hiệu tin dùng, dịch vụ uy tín 2019

08/08/2019 - 13:42

PNO - Mới đây, LGC đã được tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại trực thuộc Bộ Công thương vinh danh top 10 “Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng – Sản phẩm, Dịch vụ uy tín chất lượng 2019”.

Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những doanh nghiệp được người tiêu dùng tín nhiệm, có thị phần nhất định trong nước hoặc khu vực.

LGC là công ty tư vấn tài chính 100% vốn nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Finstar của Nga, hiện diện tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. LGC có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2015, tiên phong trong lĩnh vực fintech tại Việt Nam, với nền tảng công nghệ số để kết nối người đi vay và các bên cho vay. Hoạt động chính là cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính và giới thiệu các sản phẩm vay của các công ty được phép hoạt động cho vay cho các cá nhân có nhu cầu vay tiền mặt hoặc vay mua hàng trả góp.

LGC lot Top 10 thuong hieu tin dung, dich vu uy tin 2019
LGC lọt Top 10 thương hiệu tin dùng

LGC chỉ giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của những bên cho vay uy tín, đáp ứng các yêu cầu về điều kiện của LGC. Một số sản phẩm nổi bật của LGC hiện đang được khách hàng tín nhiệm là Tiền Mặt Nhanh, Paylater. Đến nay, LGC đã thu hút hơn 2,5 triệu lượt khách hàng. Với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng, LGC góp phần giải quyết nhu cầu cấp bách về tiền mặt vừa và nhỏ trong thời gian ngắn của người dân.

Có mặt tại buổi lễ vinh danh, ông Artem Andreev – Chủ tịch Công ty LGC cho biết, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cho các giải pháp tư vấn tài chính của LGC. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng và góp phần phát triển thị trường tài chính Việt Nam.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI