Leflair chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam bằng ‘Herflair - Thế giới rất riêng của nàng’

15/10/2019 - 15:30

PNO - Tháng 10 này, Leflair - trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam - trao bạn cơ hội gửi tặng người phụ nữ đặc biệt của mình vô vàn món hàng hiệu trong chương trình ưu đãi “Herflair - Thế giới rất riêng của nàng”.

Leflair chao don ngay Phu nu Viet Nam bang ‘Herflair - The gioi rat rieng cua nang’
 

Sự kiện “Herflair" kéo dài 5 ngày, từ 14-18/10, đưa bạn khám phá 5 thế giới với màu sắc cá tính, đóng góp những giá trị khác biệt từ những người phụ nữ hiện đại. Leflair muốn truyền tải rõ nét hơn về những giá trị mới, những nét cá tính mới của họ.

Qua mỗi khung hình, câu chuyện cuộc sống đi kèm với những chia sẻ về phong cách thời trang, gu thẩm mỹ cá nhân cũng như lối sống mới mẻ, “Herflair" là cuốn album tháng 10 mở ra vô vàn thế giới rất đẹp và rất riêng của phái đẹp ngày nay, với hàng ngàn ưu đãi VÀNG từ loạt thương hiệu nữ cao cấp được nhập khẩu chính hãng.

Vào lúc 0g mỗi ngày (14-18/10), hơn 25 thương hiệu mới cùng ưu đãi bất ngờ sẽ có mặt tại www.leflair.vn để bạn thoả sức khám phá, đi kèm với đó là những chủ đề cá tính rất riêng biệt. Cũng đừng quên, nếu bạn lần đầu đặt mua tại Leflair, hãy nhập mã LEFLAIR100 để được giảm ngay 100.000 đồng.

Leflair đồng thời giới thiệu YouTube series thực tế mang tên “Stars Fit” - Nơi khám phá phong cách sống mới cùng sao. Bạn có thể tìm thấy mọi kiến thức về thể dục thể thao, ăn uống, dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp, thần thái… cùng người nổi tiếng.

Chưa hết, trải nghiệm của khách hàng tại TP.HCM càng trở nên tuyệt vời hơn khi Leflair giới thiệu dịch vụ giao hàng siêu nhanh trong 2 giờ: 2H DELIVERY.

T.Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI