Kohler ra mắt giải thưởng thiết kế 'Kohler Bold Design Awards' lần đầu tiên tại Việt Nam

23/10/2019 - 15:45

PNO - Kohler - công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm phòng tắm và bếp - vừa công bố việc tổ chức Kohler Bold Design Awards lần đầu tại Việt Nam (lần thứ 3 tại Đông Nam Á).

Giải thưởng Kohler Bold Design Awards được xây dựng nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có các công trình kiến trúc đổi mới và đặc sắc.

Kohler ra mat giai thuong thiet ke 'Kohler Bold Design Awards' lan dau tien tai Viet Nam
Đại diện Công ty Kohler và các giám khảo tại Việt Nam chia sẻ những thông tin liên quan đến giải thưởng Kohler Bold Design Awards 2019 Việt Nam

Kohler Bold Design Awards là một ‘sân chơi’ dành cho các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư, và kể cả các đơn vị điều hành khách sạn - những người sáng tạo và sở hữu những công trình và dự án với những thiết kế đáng tự hào tại Việt Nam.

Người tham gia sẽ dự thi theo các hạng mục bao gồm: không gian sống (như biệt thự, căn hộ, chung cư cao tầng), du lịch (như khách sạn, resort nghỉ dưỡng), giải trí (như các cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi, spa) hay những công trình kiến trúc xanh. Bên cạnh đó, Kohler Bold Design Awards cùng có giải thưởng đặc biệt dành cho những người có tầm ảnh hưởng, tài năng mới và giải thưởng do khán giả bình chọn.

Người tham dự có thể gửi bài dự thi tại website của Kohler Bold Design Awards: https://kbda-ap.com/ từ 17/10/2019 đến hết ngày 21/2/2020. Danh sách các đề cử sẽ được công bố vào ngày 23/3/2020. Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải vào tháng 4 năm 2020.

Ngân Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI