Kích cầu thị trường Việt Nam, Jeju Air ưu tiên tuyển phi hành đoàn người Việt

18/10/2019 - 16:43

PNO - Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, số lượng du khách Việt đến Hàn Quốc được ghi nhận vào năm 2014 là 113.485. Con số này đã cán mốc 412.690 vào năm 2018, tương ứng tăng gấp 3,6 lần trong 5 năm.

Kich cau thi truong Viet Nam, Jeju Air uu tien tuyen phi hanh doan nguoi Viet
 

“Tăng trưởng kinh tế của Việt Nam và tăng cường trao đổi giao thương giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang làm tăng số lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc. Việc các hãng bay tăng sự hài lòng của khách hàng với các dịch vụ khác biệt là nhiệm vụ chung cho các hãng hàng không nói chung và Jeju Air nói riêng”, lãnh đạo của Jeju Air cho biết.

Vì vậy, để tăng sự tiện lợi cho du khách Việt Nam, Jeju Air đã mở rộng số lượng chặng bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc (Hà Nội-Incheon, TP.HCM-Incheon, Đà Nẵng-Incheon / Busan / Daegu / Muan, Nha Trang - Incheon). Trong tháng 11, các chặng bay mới giữa Phú Quốc và Incheon được lên kế hoạch để đưa vào phục vụ.

Ngoài ra, để phục vụ khách hàng Việt tốt hơn, hãng hàng không Jeju Air đã tuyển dụng các phi hành đoàn có quốc tịch Việt Nam kể từ tháng 3 để đáp ứng với xu hướng ngày càng tăng của khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc. Điều này cũng nhằm để tăng sự hài lòng về dịch vụ cho hành khách Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ ra mắt đường bay mới đúng vào ngày Phụ nữ Việt Nam, Jeju Air cùng với nhãn hàng mỹ phẩm Age20’s - thương hiệu Foundation hàng đầu Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Aekyung Industry tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho phụ nữ tại tòa nhà Saigon Trade Center vào ngày 17-18/10. Đồng thời, Jeju Air cũng nhân dịp này để gửi tặng những phần quà cho những khách hàng đến tham quan sự kiện.

Được biết, Age 20’s đã có mặt tại Việt Nam vào tháng 3 vừa qua thông qua các kênh bán hàng như: cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm Hasaki Beauty&Spa, các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Lazada và sẽ mở rộng quy mô trong thời gian tới.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI