Highlands Coffee công bố chiến dịch ‘20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt’

07/10/2019 - 16:41

PNO - Chính thức thành lập vào năm 1999 từ niềm đam mê bất tận với văn hóa cà phê Việt, đến nay, Highlands Coffee đã trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam: hơn 300 quán trải dài khắp 24 tỉnh thành.

Highlands Coffee cong bo chien dich ‘20 nam - Gan ket niem tu hao dat Viet’
 

Trong suốt chiều dài 20 năm hình thành và phát triển, bên cạnh những cột mốc ấn tượng, mỗi bước chuyển mình của Highlands Coffee đều in đậm dấu ấn của niềm tự hào đất Việt. Từng hộ nông dân trồng trà, cà phê với quy trình nghiêm ngặt tại vùng cao nguyên Việt Nam, đội ngũ hàng nghìn nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết và đặc biệt, chính sự tin yêu và ủng hộ của hàng triệu khách hàng là thước đo giá trị nhất cho sự phát triển của thương hiệu.

Để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này, Highlands Coffee công bố triển khai chương trình mang tên “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện độc đáo trải dài tại 3 thành phố lớn Đà Nẵng (8/11), Thủ đô Hà Nội (16/11) và TP.HCM (23/11) cùng các màn trình diễn sôi động của các ca sĩ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, MIN, ERIK, AMEE…

Thông qua chương trình này, Highlands Coffee mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, các bạn nhân viên và những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng với Highlands Coffee trong suốt 20 năm qua để cùng Highlands Coffee tiếp tục lan tỏa niềm tự hào đối với những giá trị Việt. 

N.K

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI