GSK cùng các hiệp hội y khoa tổ chức diễn đàn y tế đa chiều

13/06/2019 - 15:40

PNO - Ngày 8-9/6/2019 vừa qua, diễn đàn y tế đa chiều đã được tổ chức tại TP. Hà Nội và TP.HCM, được truyền trực tuyến đến hơn 20 tỉnh thành trên cả nước.

Đây là dịp các chuyên gia y tế đầu ngành cùng tham gia diễn đàn y tế đa chiều bàn về chiến lược "Chăm sóc sức khỏe hô hấp toàn diện từ phòng ngừa đến điều trị". Diễn đàn được phối hợp tổ chức giữa Hội Y học TP.HCM, Hội Hô hấp Việt Nam, Hội Nhi Việt Nam, Hội Y học dự phòng Việt Nam, Viện Pasteur TP.HCM, Hội Hô hấp TP.HCM, Hội Tai Mũi Họng TP.HCM, Hội Hen - Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng TP.HCM và Văn phòng đại diện GSK tại Việt Nam.

Tại diễn đàn, các chuyên gia đã tập trung trao đổi và phân tích các chủ đề: thách thức trong quản lý dự phòng và điều trị các bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trong cộng đồng, xu hướng điều trị nhiễm khuẩn hô hấp cộng đồng dựa trên vi sinh và dược lâm sàng cũng như kêu gọi sử dụng kháng sinh hợp lý nhằm ngăn ngừa đề kháng kháng sinh, quản lý và kiểm soát các bệnh mạn tính như hen và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, tầm quan trọng của chương trình chủng ngừa trong dự phòng các bệnh lý nhiễm khuẩn hô hấp ngày nay…

GSK cung cac hiep hoi y khoa to chuc dien dan y te da chieu
Diễn đàn y tế đa chiều với sự dẫn dắt thảo luận của các chuyên gia y tế đầu ngành trong các lĩnh vực

Diễn đàn đồng thời đánh dấu kỷ niệm 25 năm GSK đồng hành cùng sự phát triển của ngành y tế Việt Nam, nỗ lực mang đến các giải pháp từ phòng ngừa đến điều trị cho nhân viên y tế trên 3 lĩnh vực dược phẩm, vắc xin và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. GSK là một trong những công ty dược phẩm và chăm sóc sức khỏe dựa trên nghiên cứu và phát triển hàng đầu thế giới.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI