GreenFeed Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương 2019

11/10/2019 - 15:27

PNO - APEA - giải thưởng Doanh nghiệp châu Á-Thái Bình Dương được tổ chức bởi Enterprise Asia, đã công bố kết quả giải thưởng cá nhân và tổ chức kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững, sáng tạo, có trách nhiệm xã hội tại Việt Nam năm 2019.

GreenFeed Việt Nam đã giành giải kép ở hai hạng mục Doanh nghiệp và Doanh nhân châu Á từ tổ chức phi chính phủ này.

GreenFeed Viet Nam nhan giai thuong Doanh nghiep chau A – Thai Binh Duong 2019
Ông Lý Anh Duy Quang (giữa) - Thành viên HĐQT Tập đoàn GreenFeed - nhận giải thưởng Doanh nhân châu Á -Thái Bình Dương

GreenFeed là tập đoàn nông nghiệp, nhà cung cấp cho ngành thực phẩm sạch với kinh nghiệm 16 năm phát triển chuỗi thực phẩm khép kín Feed-Farm-Food, đáp ứng nhu cầu về thực phẩm sạch có thể truy xuất nguồn gốc cho người dân Việt Nam. Tháng 3/2019, GreenFeed ra mắt thương hiệu thịt sạch G theo tiêu chuẩn thịt mát châu Âu từ con giống GF24 của PIC (Mỹ) cho loại thịt thơm ngon đặc biệt, với 100% sản phẩm cho phép truy xuất nguồn gốc trong toàn chuỗi từ trạng trại đến bàn ăn đạt chuẩn quốc tế. Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt, Thịt sạch G đã đạt các tiêu chuẩn khắt khe của nhà hàng 5 sao, Hội Đầu bếp chuyên nghiệp, các nhà hàng và trường học quốc tế, được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.

Trước đó, trong danh sách Top 10 công ty thực phẩm uy tín nhóm ngành thực phẩm tươi sống đông lạnh do Việt Nam Report nghiên cứu và công bố tháng 10/2019, GreenFeed cùng với thương hiệu G đã được xếp hạng 4 chỉ 6 tháng sau khi ra mắt thương hiệu thực phẩm sạch này, kết quả được Việt Nam Report đưa ra dựa trên nghiên cứu các chỉ số tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát người tiêu dùng và nhận định của các chuyên gia đầu ngành.

Hồng Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI