Grab ra mắt phiên bản GrabRewards mới thú vị và nhiều ưu đãi hơn

04/06/2019 - 11:20

PNO - Grab - siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, chính thức giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi hấp dẫn.

Áp dụng từ ngày 1/7/2019, phiên bản mới của GrabRewards được cập nhật những tính năng mới như sau:

* Nhận thêm ưu đãi và điểm thưởng qua các “thử thách” thú vị: Người dùng Grab có thể chọn hoàn tất các “thử thách” trong ứng dụng, bao gồm chuỗi những nhiệm vụ trong một khoảng thời gian quy định để chinh phục nhiều ưu đãi và điểm thưởng ngoài các ưu đãi hiện tại.

* Điểm thưởng GrabRewards không bao giờ hết hạn: Người dùng chỉ cần thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi 3 tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

* Đổi điểm với nhiều sản phẩm và dịch vụ mới hấp dẫn: Lượng điểm cộng dồn của GrabRewards cho phép người dùng tha hồ đổi điểm để nhận lấy nhiều ưu đãi độc quyền như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony…

Grab ra mat phien ban GrabRewards moi thu vi va nhieu uu dai hon
Phiên bản mới của GrabRewards mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Ông Jerry Lim - Giám đốc Grab Việt Nam cho biết: “Phiên bản mới của GrabRewards được xây dựng nhờ vào những phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu những phương thức khác nhau để giới thiệu đến người dùng của mình nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa trên GrabRewards”.   

Mai Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI