Giải marathon quốc tế TP.HCM Techcombank khởi động mùa giải thứ 3

10/06/2019 - 09:30

PNO - Sự kiện giải chạy marathon quốc tế có tính cạnh tranh lớn nhất Việt Nam sẽ trở lại với hơn 10.000 vận động viên tham dự, gấp đôi so với mùa đầu tiên, và đây là mùa giải thứ 3 với các hoạt động diễn ra nhiều ngày.

Chuỗi sự kiện này sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 6/12/2019 tại Làng Marathon tại Empire City (Q.2, TP.HCM) và mở cửa đến cuối tuần. Tại Ngày hội marathon sẽ có các gian hàng triển lãm thể thao, vui chơi dành cho mọi thành viên trong gia đình bao gồm các khu hội chợ sôi động, trình diễn nhạc sống, đặc biệt, các buổi chia sẻ chuyên sâu về dinh dưỡng, kỹ thuật tập luyện marathon. Các cự ly của giải năm nay bao gồm cự ly marathon (42,2km), bán marathon (21,1km), 10km, 5km và giải chạy thiếu nhi, dành cho các vận động viên trẻ từ 5-14 tuổi, diễn ra từ ngày thứ Bảy, ngày 7/12 đến Chủ nhật, 8/12/2019.

Giai marathon quoc te TP.HCM Techcombank khoi dong mua giai thu 3
 

Theo đó, Techcombank tiếp tục cam kết đóng góp mỗi km hoàn thành hợp lệ của các vận động viên là 10.000 đồng cho Quỹ Bảo trợ người nghèo, Quỹ Phát triển tài năng thể thao TP.HCM và Quỹ Hỗ trợ trẻ sơ sinh Newborns Việt Nam. Năm 2018, tổng đóng góp của Techcombank cho các quỹ này hơn 1,2 tỷ đồng dựa trên các cự ly hoàn thành của các vận động viên.

Đặc biệt, giải đấu năm nay đạt tiêu chuẩn cho Giải vô địch thế giới theo độ tuổi Abbott World Marathon Majors Wanda (AbbottWMM) 2021. Nam và nữ vận động viên Việt Nam nhanh nhất sẽ vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện thể thao quốc tế này cùng với các đại diện đến từ hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới.

Để đăng ký tham gia và tìm hiểu thêm về Giải marathon quốc tế TP.HCM Techcombank, vui lòng truy cập: www.marathonhcmc.com

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI