Generali Việt Nam và OCB công bố hợp tác độc quyền 15 năm

23/10/2019 - 09:30

PNO - Ngày 19/10/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali) và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm bảo-hiểm-nhân-thọ qua kênh ngân hàng (bancassurance) với thời hạn 15 năm.

Generali Viet Nam va OCB cong bo hop tac doc quyen 15 nam
Generali Việt Nam và OCB chính thức trở thành đối tác bancassurance độc quyền

Mục tiêu của hợp tác chiến lược này là phát triển các giải pháp tài chính, bảo hiểm, đẩy mạnh mạng lưới phân phối; ứng dụng công nghệ tiên tiến và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Theo đó, OCB sẽ phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Generali nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ rủi ro, tích lũy và đầu tư gia tăng tài sản. Các sản phẩm ưu việt của Generali Việt Nam như VITA - Sống tự tin, VITA - Lá chắn vàng, VITA - Sống lạc quan, VITA - Sống thịnh vượng... sẽ được phân phối thông qua mạng lưới chi nhánh của OCB trên toàn quốc và kênh trực tuyến.

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam - cho biết:Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác cùng OCB trong hai năm vừa qua với kết quả kinh doanh xuất sắc và sẽ tiếp tục nâng tầm quan hệ hợp tác này bằng thỏa thuận hợp tác độc quyền 15 năm. Điểm nổi bật của quan hệ hợp tác này là cam kết của cả hai bên về việc cùng nhau phát triển các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ được thiết kế riêng biệt cho từng phân khúc khách hàng của OCB, dựa trên thế mạnh chung về phân tích dữ liệu, ứng dụng công nghệ số, và phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm”.   

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI