Generali ra mắt sản phẩm “Vita-Sống Thịnh Vượng”

17/09/2019 - 10:15

PNO - Mới đây, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam chính thức ra mắt “Vita-Sống Thịnh Vượng” – một sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1: giúp khách hàng vừa “đầu tư hay” vừa được “bảo vệ ngay”.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Điểm vượt trội của “Vita - Sống Thịnh Vượng” trên thị trường là khả năng tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng khi 4 quỹ đầu tư của sản phẩm này được 2 công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và VietFund Management (VFM) quản lý. Hơn nữa, khách hàng còn có thể linh hoạt chọn lựa quỹ đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình cũng như thay đổi kế hoạch đầu tư giữa các quỹ này trong năm.”

Generali ra mat san pham “Vita-Song Thinh Vuong”
Tọa đàm về đầu tư và hoạch định tài chính với sự tham gia của đại diện Generali Việt Nam, VinaCapital và Vietfund Management tại sự kiện.

Những quyền lợi vượt trội của “Vita - Sống Thịnh Vượng”:

Đầu tư hay:  Khách hàng có quyền linh hoạt hoán đổi quỹ, rút tiền, đóng thêm phí bảo hiểm, thay đổi tỷ lệ phân bổ quỹ, ngưng đóng phí, v..v.

Khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn như thưởng định kỳ tương đương 3% giá trị tài khoản bình quân và thưởng đặc biệt lên đến 225% phí bảo hiểm năm đầu tiên.

Bảo vệ ngay:  Khách hàng được bảo vệ toàn diện với 100% số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản được chi trả nếu gặp rủi ro thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tử vong.

Khách hàng còn được nhận thêm 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn.

Khách hàng được bảo vệ trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo, nằm viện... khi tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI