Công ty TNHH Quốc tế Beaumax phân phối độc quyền sản phẩm Pogino

17/05/2019 - 10:00

PNO - Mới đây, Công ty TNHH Quốc tế Beaumax và Tập đoàn Pogino Cosmetic Korea tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Pogino tại Việt Nam.

Theo đó, bà Lê Thị Mộng Thường - Giám đốc Beaumax cùng ông Lee Changwon - Giám đốc điều hành Pogino đã ký kết văn kiện hợp tác này.

Theo thỏa thuận, bên phía Pogino tại Hàn Quốc sẽ cung cấp các sản phẩm thuộc dòng chăm sóc sắc đẹp theo công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng cao, được sản xuất 100% tại Hàn cho Beaumax phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đồng thời, hỗ trợ đẩy mạnh các chiến lược marketing nhằm đưa sản phẩm tiếp cận được các đối tượng khách hàng. Ngoài ra, kết hợp các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng của Việt Nam trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, tăng thêm thu nhập cho đại lý, tạo cơ hội đại lý bán hàng được du lịch trong và ngoài nước.

Cong ty TNHH Quoc te Beaumax phan phoi doc quyen san pham Pogino
Beaumax sẽ phân phối độc quyền sản phẩm Pogino tại Việt Nam

Ông Lee Changwon bày tỏ sự vui mừng trước việc hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác. Về kế hoạch phát triển, ông cho biết: "Kế hoạch tạo độ phủ sản phẩm sẽ đạt 100% vào năm 2020 với đa kênh phân phối".

Cong ty TNHH Quoc te Beaumax phan phoi doc quyen san pham Pogino
Bà Lê Thị Mộng Thường - Giám đốc Beaumax cùng ông Lee Changwon - Giám đốc điều hành Pogino

Tại lễ ký kết, bà Lê Thị Mộng Thường cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được Pogino lựa chọn là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đây là cơ hội cho chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đến thị trường trong nước thông qua các hệ thống đại lý vững mạnh của mình. Beaumax cam kết sẽ mang đến nhiều giá trị gia tăng để cho các đại lý của mình cùng Pogino đẩy mạnh việc phát triển thị trường với mục tiêu hợp tác để cùng phát triển.”

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI