Chương trình “Shinhan Future's Lab Open Innovation Acceleration” mùa 3 chính thức khởi động

06/11/2019 - 15:15

PNO - Shinhan Future’s Lab (“SFL”) chính thức khởi động chương trình “Shinhan Future’s Lab Open Innovation Acceleration” mùa 3. Đây là sự kiện để tri ân các nhà cố vấn, vinh danh các start-up có thành tựu xuất sắc và chào đón những gương mặt start-up mới.

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp trẻ sẽ có điều kiện để học hỏi từ bạn bè thế giới, tiếp cận nhiều thị trường mới, gặp gỡ các đối tác địa phương và các cố vấn danh tiếng. Các nhà tài trợ cho “Shinhan Future's Lab Open Innovation Acceleration” bao gồm Ngân hàng Shinhan, Tập đoàn tài chính Shinhan, Shinhan Securities Việt Nam, Shinhan DS Việt Nam, Tập đoàn CJ and Vina Capital Ventures. Các tập đoàn này sẽ liên kết và hỗ trợ các start-up phát triển mô hình kinh doanh.

Chuong trinh “Shinhan Future's Lab Open Innovation Acceleration” mua 3 chinh thuc khoi dong
 

Từ khi ra mắt đến nay, “Shinhan Future's Lab Open Innovation Acceleration” đã hỗ trợ một số doanh nghiệp trẻ như: Trustcard, Moneylover, Citipass, Manhthuongquan.vn, Bitcoinvietnam, Upupapp, Bepos... đạt được thành công bước đầu. Đặc biệt, Bepos đã vào “Top 13 Hot Start-Up” của Việt Nam năm 2019, do tổ chức Fintechnews.sg bình chọn.

Trong sự kiện lần này, SFL tiếp tục chào đón 10 gương mặt doanh nghiệp trẻ đầy tiềm năng. Cũng tại sự kiện lần này, bốn start-up Wee Digital, UrBox, FinStreet và PhyPass đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Runway to the world 2019 do SFL phối hợp cùng Saigon Innovation Hub trao tặng cho các start-up xuất sắc tham gia trong chương trình “Shinhan Future's Lab Open Innovation Acceleration”. Các start-up nhận giải sẽ có cơ hội từ Việt Nam sang Hàn Quốc hoặc ngược lại, để thử sức ở thị trường mới. Họ cũng sẽ được tham dự buổi đấu thầu “Shinhan Future’s Lab Korea Global Demo Day” tại Hàn Quốc vào ngày 14/11/2019 sắp tới.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI