Chọn an vui với sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới từ Aviva Việt Nam

29/05/2019 - 09:30

PNO - Công ty BHNT Aviva Việt Nam (Aviva Việt Nam) đã chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung trọn đời mang tên "Aviva-Chọn An Vui" đem đến cho khách hàng giải pháp bảo hiểm tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và tiết kiệm.

Chon an vui voi san pham bao hiem lien ket chung moi tu Aviva Viet Nam
 

Được tính toán mức phí hợp lý và kế hoạch đóng phí linh hoạt, “Aviva - Chọn An Vui” với các gói bảo hiểm phù hợp với từng giai đoạn của cuộc đời như “Aviva - An Vui Cho Con”, “Aviva - An Vui Lập Nghiệp”, hay “Aviva - An Vui Hưu Trí”.

Với “Aviva - Chọn An Vui”, khi tham gia thêm các sản phẩm bổ sung, khách hàng sẽ được bảo vệ trước rủi ro khi gặp tai nạn hoặc nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau với quyền lợi lên đến 300% số tiền bảo hiểm; hỗ trợ số ngày nằm viện lên tới 150 ngày/năm, hay quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn giao thông công cộng lên đến 200% số tiền bảo hiểm.

Bên cạnh đó, “Aviva - Chọn An Vui” còn đáp ứng tốt những nhu cầu tiết kiệm sinh lợi cho khách hàng. Với lãi suất được công khai, khách hàng có thể chủ động theo dõi giá trị tài khoản hợp đồng thay đổi theo từng năm, từ đó an tâm với kế hoạch tài chính và bảo vệ toàn diện đã chọn. Vì thế, “Aviva - Chọn An Vui” có thể được xem là giải pháp tài chính hiệu quả giúp khách hàng thực hiện những kế hoạch lâu dài như đầu tư học tập cho con yêu, tạo dựng tài sản bền vững, hay chăm lo cho cha mẹ ở tuổi xế chiều.

T.T.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI