CEO Pogino: 'Pogino tăng trưởng mạnh tại thị trường Việt Nam'

20/06/2019 - 15:30

PNO - Nhờ sản phẩm chất lượng, nắm bắt xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng, Tập đoàn Pogino đang thực hiện chiến lược nhằm chinh phục thị trường Việt Nam.

Với những ưu thế về dân số trẻ và tốc độ phát triển ấn tượng của các thành phố lớn, Việt Nam là một trong những thị trường trọng yếu mà Pogino muốn đẩy mạnh đầu tư. Ông trùm mỹ phẩm này nhận định, người Việt Nam ngày càng quan tâm đến chăm sóc da, trang điểm và ưa chuộng các xu hướng được yêu thích trên thế giới.

"Đây là sân chơi tiềm năng lớn nên Pogino kiến tạo nên những sản phẩm và dịch vụ phục vụ nhu cầu của khách hàng, giúp họ sở hữu làn da đẹp và khẳng định phong cách, tự tin hơn và sẽ thành công hơn trong cuộc sống", ông Lee Chang Won - CEO Pogino Hàn Quốc cho biết.

CEO Pogino: 'Pogino tang truong manh tai thi truong Viet Nam'
Ông Lee Chang Won - CEO Pogino Hàn Quốc

Ông cho rằng, sự đột phá về khoa học và công nghệ là động lực thúc đẩy cho sự phát triển, giúp tập đoàn khẳng định dấu ấn trong thị trường mỹ phẩm luôn cạnh tranh khốc liệt. Bởi vậy tập đoàn chuẩn bị ra mắt nhiều sản phẩm mới như kem chống nắng, kem dưỡng, các sản phẩm làm sạch da... 

Các chuyên gia của Pogino thu thập thông tin thông minh bằng cách dự đoán các xu hướng mới về công nghệ, nguyên liệu và  tìm kiếm những công nghệ mới và đồng nghiên cứu với các nhà khoa học toàn cầu.

CEO Pogino: 'Pogino tang truong manh tai thi truong Viet Nam'
Pogino có quy trình sản xuất chuẩn quốc tế

Sản phẩm Pogino có quy trình sản xuất chuẩn quốc tế. Nói ít, làm nhiều, chúng tôi chú trọng vào quy trình sản xuất ưu tiên lựa chọn các nguyên liệu chất lượng cao, máy móc thiết bị và công nghệ hiên đại. Bên cạnh đó, không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu kỹ thuật vào cải tiến sản phẩm.

Chúng tôi luôn theo đuổi lý tưởng làm đẹp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Đó là sự hòa hợp giữ vẻ đẹp bên ngoài và bên trong. Việc mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, hiệu quả  luôn là tiêu chí kinh doanh của chúng tôi. Và chúng tôi đang từng bước chiếm được sự tin tưởng, lòng tin yêu của phái đẹp tại Việt Nam.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI