Cất nóc dự án Fresca Riverside

30/07/2019 - 16:00

PNO - Chủ đầu tư Seahohldings vừa phối hợp với đơn vị tổng thầu xây dựng Phước Thành tổ chức thành công lễ cất nóc dự án Fresca Riverside thuộc khu dân cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Cat noc du an Fresca Riverside
Lễ cất nóc dự án

Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bất động sản Seaholdings, cho biết: “Dự án xây dựng hoàn thành phần thô chỉ sau 15 tháng với sự góp sức của nhiều đơn vị. Đến nay, chúng tôi rất tự hào vì đã hoàn thành xây dựng vượt tiến độ dự án so với dự kiến, đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc của Seaholdings”.

Dự án Fresca Riverside tọa lạc trong khu dân cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức với 400 căn hộ, diện tích từ 50m2  đến 70m2. Dự án nằm ở mặt tiền đường lớn, kết nối dễ dàng với các quận trung tâm thành phố.

Dự án là sự hòa quyện giữa nước và gió, cùng với những tiện ích hoàn hảo mang lại cho cư dân một môi trường sống thoải mái, không gian tuyệt đẹp, cuộc sống hạnh phúc thích hợp cho những gia đình trẻ và tri thức.

Sự kiện cất nóc dự án là mốc son của dự án, đánh dấu một bước tiến dài, một sự hợp tác tốt đẹp giữa Công ty cổ phần bất động sản Seaholdings và nhà thầu xây dựng Phước Thành, hứa hẹn sẽ hoàn thiện dự án đúng tiến độ, bàn giao căn hộ trong sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI