Bình Châu phát hiện mỏ ‘vàng’ suối khoáng nước nóng thứ 2 nằm trong dự án Eco Bangkok Villas

02/10/2019 - 17:00

PNO - Dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu tại Bà Rịa – Vũng Tàu vừa chính thức trở thành khu du lịch sinh thái thứ 2 ở Bình Châu, sở hữu 2 mạch suối khoáng nước nóng sau khu du lịch Bình Châu.

Binh Chau phat hien mo ‘vang’ suoi khoang nuoc nong thu 2 nam trong du an Eco Bangkok Villas
Khách hàng mua biệt thự dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu có thể đưa vào khai thác ngay

Giá trị vô giá từ thiên nhiên ban tặng

Hai dòng suối khoáng nước nóng này đã được chủ đầu tư biến thành công viên hồ khoáng có quy mô lên đến 12.000m2 để các du khách được trực tiếp tắm, bơi lội trong dòng suối nước nóng. Đây là 1 trong 7 địa phương có long mạch suối khoáng tự nhiên lớn nhất Việt Nam. Khu công viên gồm: khu tắm bùn, khu nước khoáng và dòng sông lười dùng nước khoáng. Dự kiến ngày 6/10, toàn bộ công viên sẽ chính thức đi vào vận hành.  

Đến ngày 20/10, chủ đầu tư tiếp tục tổ chức lễ khởi công dòng suối khoáng Thủy Châu bao quanh dự án và tiện ích Khu vườn cổ tích với quy mô 1,3ha với nhiều hạng mục phục vụ vui chơi giải trí cho du khách.  

Theo các chuyên gia, thành phần chứa trong suối khoáng nước nóng là một dung dịch hỗn hợp chứa nhiều chất rất tốt cho sức khỏe như: canxi và natri bicarbonate... Du khách tắm trong suối khoáng nước nóng sẽ giúp hỗ trợ tối đa khả năng lưu thông máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi và thư giãn cơ bắp. Hàm lượng silic cao trong suối nước nóng có thể làm mềm da khô và thô ráp. Một số nghiên cứu khác cho rằng, khi ngâm cơ thể trong nước ấm, nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên và khi tắm xong cơ thể sẽ nguội lại. Quá trình này có thể giúp bạn thư giãn và ngủ ngon giấc hơn.

Hàng hiếm dự án suối khoáng nằm cạnh bãi biển

Dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu nằm tại cung đường biển dài hàng chục kí-lô-mét với những bãi tắm nổi tiếng như: bãi biển Suối Ồ, bãi biển Bình Châu, biển Sông Lô Suối Ồ... kết nối các trung tâm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu - Long Hải - Hồ Tràm - Mũi Né.

Hiện nay, tại khu vực Hồ Tràm - Bình Châu, khách lưu trú bị hạn chế rất nhiều do thiếu các dịch vụ, tiện ích vui chơi dành cho thanh thiếu niên và thiếu nhi. Vì vậy, chủ đầu tư dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu đã dành riêng 50ha trong dự án để xây dựng công viên mô phỏng Disneyland Hongkong.

Bình Châu còn đang đón nhận hàng loạt dự án hạ tầng với mục tiêu sẽ trở thành trung tâm du lịch miền Đông Nam bộ như: sân bay Lộc An, Quốc lộ 51 (kết nối Biên Hòa – Vũng Tàu - Phan Thiết - Đà Lạt) cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu...

 Khi các công trình này đi vào hoạt động sẽ là "bệ phóng" đưa giá trị bất động sản của khu vực tăng trưởng mạnh mẽ. Hiện nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn như: The Grand Hồ Tràm Strip, Melia At The Hamptons, siêu đô thị giải trí và nghỉ dưỡng Novaworld Ho Tram... đã góp phần khiến thị trường bất động sản tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu càng thêm sôi động.

Dự án nghỉ dưỡng được sở hữu vĩnh viễn

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển những năm gần đây đang nổi lên là một kênh đầu tư tối ưu và mang lại lợi nhuận bền vững với con số trung bình là 10% - 15%/năm. Hiện dự án Eco Bangkok Villas đã có 80% biệt thự đã xây dựng hoàn thiện, có thể đưa vào khai thác sử dụng ngay. Đặc biệt, tất cả các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều được cấp sổ hồng, là tài sản riêng sở hữu vĩnh viễn cho khách hàng.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI