AEON Việt Nam ươm mầm thế hệ trẻ cùng ‘Nhà lãnh đạo trẻ châu Á 2019’

20/08/2019 - 17:06

PNO - Mới đây, chương trình “Nhà lãnh đạo trẻ châu Á” lần thứ 10 được tổ chức bởi Quỹ AEON 1% với sự hỗ trợ thực hiện của Công ty TNHH AEON Việt Nam đã chính thức diễn ra từ ngày 18/8 đến 24/8/2019.

Chương trình được tổ chức tại khách sạn Melia (Hà Nội) với sự tham gia của 115 học sinh tiêu biểu đại diện 09 quốc gia khu vực châu Á.

Năm nay, Quỹ AEON 1% đã chọn Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức chương trình cùng sự tham gia của các nước: Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và 3 quốc gia lần đầu tiên góp mặt: Lào, Campuchia và Myanmar.

AEON Viet Nam uom mam the he tre cung ‘Nha lanh dao tre chau A 2019’
Ban tổ chức và các thí sinh tham gia cuộc thi

Việt Nam có tổng cộng 10 đại diện học sinh THPT (5 học sinh từ Hà Nội và 5 học sinh từ TP.HCM). Với chủ đề “Thực phẩm và sức khỏe”, trong hơn 6 ngày tham gia, 115 thí sinh được chia đều vào 10 đội sẽ cùng nhau tham dự các buổi tham luận, giảng dạy của các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp lớn trong ngành thực phẩm và dinh dưỡng tại Việt Nam. Đồng thời tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, cũng như tham gia khảo sát, phỏng vấn trực tiếp ý kiến người tiêu dùng tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON – Long Biên. Các khuyến nghị tốt nhất, phù hợp nhất sẽ được trao lại cho các em học sinh Việt Nam thực hiện.

AEON Việt Nam mong muốn góp phần vào việc chia sẻ kiến thức, nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng để thế hệ trẻ quan tâm đến sức khỏe của bản thân nói riêng và cộng đồng cũng như những vấn đề đáng quan tâm của xã hội nói chung từ những hành động nhỏ nhất hôm nay.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI