ABBANK chính thức giới thiệu ứng dụng xác thực thanh toán bằng nhận diện gương mặt Wee@ABBANK

18/09/2019 - 15:00

PNO - Mới đây, ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức giới thiệu tới hơn 10.000 người sử dụng Hà Nội về ứng dụng thanh toán bằng nhận diện gương mặt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Wee@ABBANK.

Ưu điểm là giao dịch được thực hiện chỉ trong nháy mắt với tính an toàn cao. Chủ thẻ Wee@ABBANK chỉ cần thực hiện thao tác quay sang trái và phải để xác thực nhân dạng và chưa đầy 2 giây, giao dịch đã thành công. Việc quay sang trái và phải nhằm mục đích lấy phổ rộng hơn của gương mặt, từ đó, tăng tính bảo mật cho giao dịch.

ABBANK chinh thuc gioi thieu ung dung xac thuc thanh toan bang nhan dien guong mat Wee@ABBANK
Ứng dụng thanh toán bằng nhận diện gương mặt Wee@ABBANK

Chỉ bằng việc sở hữu một tài khoản thanh toán tại ABBANK và quét gương mặt để đăng ký một tài khoản Wee@ABBANK, bạn có thể trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà Wee@ABBANK mang lại. Hiện Wee@ABBANK có những chức năng thanh toán online như chuyển tiền liên ngân hàng, yêu cầu người khác chuyển tiền/chia tiền (cho các buổi vui chơi của nhóm bạn), tặng lì xì cho người thân/bạn bè, nạp tiền điện thoại, quản lý chi tiêu hàng tháng…

Ông Phạm Duy Hiếu – quyền Tổng giám đốc ABBANK - cho biết: “Khoảnh khắc máy móc nhận ra con người là một khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Con người thực sự làm chủ công nghệ, khiến nó phục vụ hiệu quả cho công việc: nhanh chóng hơn, an toàn hơn để có thể dành thêm thời gian cho những người thân trong gia đình”.

Wee@ABBANK còn có những tính năng vượt trội như Space - giúp sắp xếp những chi tiêu hàng ngày, trợ lý tài chính Weezi - thay vì phải bấm hàng loạt nút, người dùng có thể "nhờ" Weezi thực hiện các thao tác bằng cách tương tác, nói chuyện với robot.

Trong thời gian tới, ABBANK sẽ kết nối với các đối tác bán lẻ để mở rộng thêm mạng lưới sử dụng và chấp nhận Wee@ABBANK nhằm tiến tới thanh toán không cần ví, không cần tiền mặt, không cần cả ứng dụng điện thoại.

Tại sự kiện, ABBANK cũng một lần nữa giới thiệu đến công chúng Hà Nội công nghệ thanh toán không tiếp xúc cùng dòng thẻ chip nội địa YOUcard contactless.

Với gói AB NHANH, chỉ mất 99.000đ/tháng (tương đương 3.300đ/ngày) khách hàng sẽ được trải nghiệm không giới hạn tất cả các tiện ích của Wee@ABBANK và của tài khoản ABBANK như: mở tài khoản nhanh chóng; không cần nhớ mật khẩu, chỉ cần khuôn mặt để thanh toán; không thể bị đánh cắp thông tin; bảo mật 100% các giao dịch; miễn phí thường niên, phí chuyển tiền, phí rút tiền tại mọi ATM trên toàn quốc; không yêu cầu số dư tối thiểu; thanh toán chưa đến 3 giây tại hơn 100 điểm bán lẻ cả nước; thẻ ATM contactless thanh toán không chạm thế hệ mới.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI