Thiết kế không gian bếp đúng chuẩn theo tư vấn của các đầu bếp

10/01/2018 - 11:30

PNO - Làm thế nào để chắc chắn bạn có được một không gian bếp thật sự hiện đại, tiện nghi, thẩm mỹ? Mách nhỏ bạn 3 tiêu chuẩn không thể thiếu từ kinh nghiệm của chính các đầu bếp.

Đừng ngại “đầu tư” các thiết bị bếp tối ưu phục vụ quá trình nấu nướng

Đầu bếp Võ Quốc tiết lộ: “Có 3 thiết bị cơ bản bạn chắc chắn không nên tiếc tiền đầu tưbếp từ, lò nướng và lò vi sóng. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, rất nhẹ nhàng trong quá trình nấu nướng, giảm được nhiều công đoạn mất sức, mà còn giúp bạn thực hiện một số kỹ thuật cực khó trong quá trình nấu dễ dàng như đầu bếp chuyên nghiệp”.  

Thiet ke khong gian bep dung chuan theo tu van cua chuyen gia am thuc Vo Quoc
 

Bộ 3 thiết bị được đầu bếp Võ Quốc đánh giá cao là: bếp từ Electrolux EHD8740FOK, lò nướng Electrolux EOB3434BOX và lò vi sóng Electrolux EMS2540X.

Anh đánh giá: “Ưu điểm thú vị nhất của chiếc bếp từ Electrolux EHD8740FOK là có đến 14 mức điều khiển nhiệt cho việc chế biến món ăn đa dạng khác nhau. Ngoài ra, một tính năng khác Võ Quốc rất thích là tính năng “bắc cầu” InfiniteFlex™. Khi sử dụng tính năng này, hai vùng nấu trên bếp có thể liên kết lại, hoạt động như một vùng nấu lớn, rất tiện vì Quốc thường xuyên chuẩn bị những bữa ăn cho nhiều người với những chiếc nồi ngoại cỡ.”.

Với chiếc lò nướng Electrolux EOB3434BOX, đầu bếp Võ Quốc cho biết, dù sử dụng qua khá nhiều lò nướng nhưng anh đánh giá cao những tính năng đặc biệt của chiếc lò này ở chỗ: nướng có hơi nước PlusSteam nên giúp món nướng giòn tan mà vẫn giữ được độ ẩm mọng bên trong, có quạt đối lưu UltraFanPlus cho món ăn chín vàng đều.

Đặc biệt, với những gia chủ bận rộn, đầu bếp Võ Quốc khuyên nên mang về gian bếp của mình chiếc lò vi sóng Electrolux EMS2540X. “Chiếc lò này có 5 mức công suất và 8 chương trình nấu tự động tiện lợi, hỗ trợ tối ưu việc nấu những bữa ăn nhanh gọn cũng như những bước sơ chế, rã đông, làm nóng,… Đó là một trợ thủ siêu đẳng những lúc ít thời gian. Bạn có thể chế biến vô vàn món ăn mà chỉ mất từ 1/3 tới một nửa thời gian thông thường.”

Bếp phải sạch thoáng, tạo cảm hứng cho người nấu

Trong quá trình nấu nướng, nhiệt lượng sản sinh ra cộng với mùi thức ăn sẽ khiến không gian bếp rất khó chịu. Thế nên, việc bắt buộc cần làm là tạo nên sự thoáng đãng tối đa cho bếp bằng hệ thống hút mùi, thông gió. Khi lựa chọn các loại máy hút khói khử mùi, phải đảm bảo phù hợp với không gian bếp để không gây tốn kém và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thiet ke khong gian bep dung chuan theo tu van cua chuyen gia am thuc Vo Quoc
 

Đầu bếp Võ Quốc mách nhỏ: Chiếc máy hút mùi Electrolux EFC926BAR là một chọn lựa rất đáng tham khảo. Quốc nhận thấy máy có lực hút rất mạnh mẽ với 2 bộ lọc dầu mỡ gồm lưới lọc nhôm 5 lớp cùng than hoạt tính nhưng không hề tạo tiếng ồn khó chịu. Đặc biệt sản phẩm có thiết kế rất sang trọng và tinh tế, đem lại một không gian bếp vừa đẹp vừa thông thoáng.”. 

Tạo sự hài hòa, đồng bộ giữa các thiết bị nhà bếp

Bếp gia đình thường có diện tích vừa phải. Chỉ cần khéo léo, lựa chọn những sản phẩm đa năng, được lắp đặt âm tủ nhằm tiết kiệm diện tích thì căn bếp vẫn sẽ có đủ những gì bạn cần mà vẫn giữ được nét gọn gàng, thanh lịch, sang trọng và tinh tế.

Đầu bếp Võ Quốc chia sẻ: “Quốc từng bước vào một gian bếp của Electrolux và cảm nhận ngay một sự thoải mái, dễ chịu khi được nhìn thấy các thiết bị bếp sang trọng, tinh tế được kết hợp rất hài hòa. Một mặt bếp từ đen bóng sang trọng, một chiếc lò nướng thiết kế dạng âm tủ gọn gàng, hoặc một chiếc máy hút mùi thanh nhã… góp phần không nhỏ để tạo nên không gian bếp đẹp.”.

Thiet ke khong gian bep dung chuan theo tu van cua chuyen gia am thuc Vo Quoc
 

Với 3 tiêu chuẩn trên, bạn đã có thể hình dung chính xác những gì mình cần, để có thể tạo dựng một không gian bếp tuyệt mỹ cho riêng mình rồi đấy!

Với dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp thuộc các phân khúc khác nhau, Electrolux không chỉ mang đến cho bạn một không gian bếp hiện đại, cao cấp mà còn là một giải pháp hoàn hảo, đa dụng và tiện lợi để mang đến những bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn mỗi ngày.

Tham khảo thêm tại : http://bit.ly/SanPhamNhaBep_PN3.

TP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI