Thị trường thiết bị giải nhiệt khởi động

16/03/2014 - 11:46

PNO - Mặc dù mùa nắng nóng chưa vào cao điểm nhưng nhiều cửa hàng, trung tâm điện máy đã khởi động sớm hơn mọi năm để thu hút sức mua.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thi truong thiet bi giai nhiet khoi dong 

Mùa nóng, các mặt hàng quạt, máy lạnh... bắt đầu hút (ảnh internet)

Ghi nhận tại nhiều tuyến đường bán các loại thiết bị giải nhiệt như Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình), Cách Mạng Tháng Tám (Q.3)..., nhiều cửa hàng bắt đầu rầm rộ trưng các loại quạt hơi nước, máy lạnh, quạt điện... với mức giá chỉ từ 450.000 đồng đến vài triệu đồng/sản phẩm.

Chủ một cửa hàng tại khu vực này cho hay mấy ngày gần đây thời tiết nắng nóng đã khiến người tiêu dùng bắt đầu đi tìm hiểu, mua sắm. “Đi xem là chính, mua vẫn chỉ lác đác thôi nhưng sức mua đã nhỉnh hơn cách đây một tuần” - ông chủ này nói. Trong khi đó, các hệ thống điện máy cũng nhanh chóng tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm khởi động thị trường, kéo sức mua. “Lễ hội giải nhiệt” của Thiên Hòa đã khởi động, ghi nhận tại một số siêu thị cho thấy người tiêu dùng bắt đầu tìm hiểu mua sắm khi nắng nóng ngày càng tăng cao mấy ngày gần đây.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong mùa nóng, các trung tâm điện máy trên địa bàn TP.HCM đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho mặt hàng này. Tại Thiên Hòa, chương trình khuyến mãi “Lễ hội giải nhiệt 2014” với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang nhận được nhiều quan tâm. Theo đó, hệ thống này sẽ miễn phí công lắp đặt máy lạnh, tặng phiếu giảm giá 50% phí bảo trì, mua hàng trả góp lãi suất 0%, tặng quà dành cho khách mua hàng giảm giá đến 50% khi mua các sản phẩm quạt điện, quạt sạc, quạt hơi nước, tủ lạnh, máy lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây...

Cùng thời điểm này, hệ thống Nguyễn Kim cũng thực hiện giảm giá 10-40% nhiều mặt hàng phục vụ mùa nóng như máy xay sinh tố, quạt, nồi cơm điện, tủ lạnh, máy lạnh..., đồng thời miễn phí công giao nhận hàng hóa và hỗ trợ chi phí vật tư lắp đặt cùng sản phẩm.

Theo D.TUẤN (Tuổi Trẻ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI