Thị trường mỹ phẩm cho 'chỗ ấy' nở rộ

31/07/2017 - 11:30

PNO - Giờ đây, chị em phụ nữ đã có thể mua mỹ phẩm làm đẹp cho “vùng kín” của mình với lời hứa hẹn “đẹp lột xác” từ nhà sản xuất.

The Perfect Shades of V – Very V Luminizer, tên sản phẩm, là một loại kem highlight đặc biệt, với những tác dụng và lợi ích như kem dưỡng da, song lại được thiết kế để “làm mềm, sáng hồng chỗ ấy” của phái nữ.

Thi truong my pham cho 'cho ay' no ro
 

Không những vậy, sản phẩm còn ngăn chặn vết thâm, tái tạo và nâng cấp làn da ở khu vực này, giúp toàn bộ vùng kín “rạng rỡ và tươi mát”. “Chỉ cần một giọt nhỏ cũng khiến bừng sáng ngay tức thì”, nhà sản xuất quảng cáo.

Phấn tạo khối dành cho gò má là món đồ make up “hot” từ nhiều năm nay, bởi mạng xã hội như Instagram hay Facebook luôn tràn ngập ảnh chụp các cô nàng hot girl với khuôn mặt “bừng sáng và rạng rỡ”.

Tuy nhiên, ý tưởng phấn tạo khối cho vùng kín thì chỉ mới xuất hiện gần đây. Thông điệp của nhà sản xuất rất rõ ràng: Mặt không phải là nơi duy nhất trong cơ thể cần phải “phù phép” tạo khối để tạo hiệu ứng về sự “bừng sáng”.

Thi truong my pham cho 'cho ay' no ro
 

Thực ra, trên thị trường cũng đã từng xuất hiện một vài sản phẩm quảng cáo là biến “chỗ ấy” trở nên lấp lánh, tuy nhiên đã nhanh chóng trở thành “bom xịt” vì nguy cơ gây hại cho da và sức khỏe của người dùng.

Khỏi cần phải nói, Very V Luminizer này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Hầu hết là tò mò với hiệu quả thực tế của sản phẩm độc lạ.

Hiện sản phẩm đang được bán tại Bắc Âu với giá hơn 40 bảng Anh (khoảng 1,2 triệu đồng). Theo kế hoạch, nhà sản xuất sẽ bán ra khắp thế giới kể từ cuối tháng 7 này.

Phương Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI