Thêm Mai Linh nhảy vào thị trường xe ôm công nghệ

13/11/2017 - 09:22

PNO - Đại diện Mai Linh cho biết hãng sẽ chính thức tham gia xe ôm công nghệ từ 20/11, trước mắt áp dụng tại 3 thành phố lớn của Việt Nam.

Sau gần 1 tháng thử nghiệm, được thực hiện bởi các nhân viên, lái xe của doanh nghiệp này và có đánh giá toàn diện, đảm bảo sự ổn định và tiện dụng của các yếu tố như hệ thống đăng ký, tính ổn định của ứng dụng, dự kiến loại hình “xe ôm công nghệ” MaiLinh Bike đưa vào hoạt động từ ngày 20/11.

Them Mai Linh nhay vao thi truong xe om cong nghe
Mai Linh Bike sẽ chạy chính thức vào ngày 20/11.

Theo đại diện Mai Linh, trong khoảng 2 giờ có thông báo, đã có 1340 tài xế đăng ký dịch vụ MaiLinh Bike. Đến thời điểm hiện tại (13/11), đối tác của Mai Linh Bike đã lên con số 30.000 tài xế.

Cũng như các hãng "xe ôm công nghệ" khác, khách hàng khi sử dụng ứng dụng MaiLinh Bike sẽ được biết đầy đủ thông tin về lái xe, từ họ tên, hình ảnh, biển kiểm soát đến số điện thoại lái xe.

Chia sẻ với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết ứng dụng Mai Linh Bike được xây dựng bởi những kỹ sư công nghệ người Việt. Tuy vẫn còn phải học hỏi và tiếp tục hoàn thiện, nhưng ứng dụng Mai Linh đã phần nào chứng minh những bước đột phá của công nghệ Việt Nam trong thời hội nhập 4.0.  

Được biết, người đăng ký dịch vụ sẽ hưởng tỷ lệ chia doanh thu 0% trong 2 tháng đầu kể từ khi đăng ký trở thành đối tác của Mai Linh Bike. Và các tháng tiếp theo, tỷ lệ chia doanh thu đối với đối tác là 15%, thấp hơn mức chiết khấu các hãng xe công nghệ khác đang áp dụng (từ 20 – 25%).

Ông Huy khẳng định, với hệ thống Mai Linh trên 54 tỉnh (và sắp tới là 63 tỉnh, thành), việc triển khai xe ôm công nghệ Mai Linh trên toàn quốc trong tương lai gần, là điều đương nhiên. 

Thái Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI