Thea Clinic trao lộc vàng cho khách dịp Vía thần tài

13/02/2019 - 10:00

PNO - Thea tiếp tục đồng hành cùng khách hàng hiện thực mong ước một vẻ đẹp toàn diện, một cuộc sống sung túc và đắc lộc qua chương trình ưu đãi làm đẹp rước lộc vàng.

Chương trình ưu đãi đến hết ngày 16/02/2019, dành cho khách hàng VIP khi đăng kí Combo trẻ ngay 10 tuổi với Gold Mask 24k có giá 68 triệu (giá gốc 100 triệu) được tặng ngay 1 Chỉ Vàng SJC 9999  thay lời chúc phúc lộc Thea gửi đến khách hàng nhân dịp khai xuân Kỷ Hợi.

Thea Clinic trao loc vang cho khach dip Via than tai
 

Được biết đến là người "bạn tâm giao" của từng khách hàng, đội ngũ chuyên gia quốc tế tại Thea Aesthetic Clinic luôn lắng nghe, thấu hiểu từng mối lo ngại về sức khỏe, làn da và nhan sắc để từ đó cho ra đời những phác đồ điều trị tối ưu giải quyết triệt để các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Gói gọn trong gói liệu trình 3V – Combo Gold Mask 24k, món quà đặc biệt Thea dành tặng cho khách hàng.

Thea Clinic trao loc vang cho khach dip Via than tai
 

Ưu điểm nổi bật của liệu trình 3V – Combo Gold Mask 24k cùng lúc 4 chiều tác động. Tăng hiệu quả làm đẹp gấp nhiều lần hơn so với các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao khác. LASER REVLITE/IPL quét sạch mụn, nám, tàn nhan, se khít lỗ chân lông. ULTRA THERAPY LIFTING xóa nhăn, nâng cơ, săn chắc trẻ hóa khuôn mặt. GOLD MASK 24K thanh lọc làn da, đào thải độc tố chì, giúp da trắng sáng. STEMCELL FACIAL giúp cấp ẩm tức thì cho một làn da căng mướt.
Đặc biệt, dịp Valentine năm nay lại trùng ngày Vía Thần Tài những món quà sắc đẹp với biểu tượng vàng độc đáo tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu cùng sự khởi đầu của may mắn, tài lộc, trở thành món quà tặng được nhiều cặp đôi yêu thích.

Chi tiết liên hệ Hotline: ‎0918 411 771. WEBSITE: www.thea-clinic.com. Fanpage: www.facebook.com/theaclinics

Lê Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI