Thế Giới Di Động tuyển dụng nhân viên kho, lương lên đến 10 triệu đồng mỗi tháng

29/06/2018 - 16:00

PNO - Cùng với sự phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh, Vuivui.com đang cần lượng lớn nhân sự làm việc tại kho hàng trung tâm với mức lương cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Tập đoàn Thế Giới Di Động đang có nhu cầu tuyển dụng 150 nhân sự cho hai kho trung tâm là kho Vĩnh Lộc và Lê Minh Xuân với yêu cầu cực kỳ đơn giản. Nếu làm việc chăm chỉ và có tinh thần học hỏi, vị trí nhân viên kho có thể mang lại mức thu nhập lên đến từ 6 - 11 triệu đồng mỗi tháng.

The Gioi Di Dong tuyen dung nhan vien kho, luong len den 10 trieu dong moi thang
Vị trí nhân viên kho có mức thu nhập 6 - 11 triệu đồng bao gồm lương và thưởng theo năng suất

Với những công việc ở kho trung tâm như: nhận hàng, soạn hàng, chia hàng, lấy hàng, đóng gói hàng hóa; chạy xe nâng, giao hàng xe tải; kiểm tra, sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp, gọn gàng… Thế Giới Di Động không yêu cầu trình độ cao, kinh nghiệm, tuổi tác mà đòi hỏi sự siêng năng, chịu khó của nhân viên. Như vậy có thể nói, công việc tại kho hàng trung tâm của Thế Giới Di Động phù hợp với mọi đối tượng người lao động.

Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đào tạo nhân viên, giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc và phát triển bản thân. Mọi sự cố gắng của nhân viên sẽ được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra.

The Gioi Di Dong tuyen dung nhan vien kho, luong len den 10 trieu dong moi thang
Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh thường xuyên tuyển dụng nhân sự với nhiều vị trí, phù hợp với nhiều đối tượng người lao động

Thế Giới Di Động không chỉ là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam mà còn là công ty có chế độ đãi ngộ thuộc Top 50 doanh nghiệp tại Việt Nam. Nhân viên tại đây không chỉ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật lao động mà còn có cơ hội thăng tiến trong 3 -  6 tháng tùy theo năng lực, du lịch trong và ngoài nước, thưởng Tết, thưởng doanh thu theo quy định của công ty. Ngoài ra, nhân viên hoàn toàn có thể làm theo ca xoay hoặc ca gãy...

Thế Giới Di Động là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, có tổng doanh thu hơn 22.764 tỷ đồng với hơn 2.146 cửa hàng trên toàn quốc (theo số liệu quý 1/2018 của Thế Giới Di Động) bao gồm các chuỗi: Thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, Vuivui.com, Trần Anh và chuỗi bán lẻ điện thoại BigPhone tại Campuchia.

Người lao động có nhu cầu gửi thông tin ứng tuyển ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội việc làm tốt với mức lương cạnh tranh hàng đầu tại thị trường lao động Việt Nam hiện nay. Thông tin chi tiết và nộp hồ sơ tại Thế Giới Di Động (https://vieclam.thegioididong.com/tim-kiem?key=kho trung tâm) hoặc Phòng Nhân sự Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, tầng trệt G1-G2, tòa nhà ETOWN 3 - số 364 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình (phía mặt tiền đường Ấp Bắc) hoặc số điện thoại (028) 38 125 960.

Lê Châm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI