Thách thức gió mưa

21/07/2018 - 18:00

PNO - Sài Gòn đỏng đảnh nắng mưa thất thường hẳn đem lại không ít phiền phức cho phái đẹp. Để có diện mạo luôn hoàn hảo, ngay cả trong những ngày mưa, bạn nên bổ sung ngay vào tủ đồ trang điểm những mỹ phẩm chống trôi dưới đây.

Mascara Benefit Cosmetics Roller Lash Super Curling & Lifting 

Mỗi sản phẩm của Benefit khi tung ra thị trường đều được gắn với một khẩu hiệu gây “sốc”, Roller Lash Curling & Lifting Mascara cũng không nằm ngoài phương châm đó với câu nói: “Bye bye eyelash curler” (tạm biệt nhé, kẹp mi).

Ngoài khả năng tạo dáng mi hoàn hảo, Roller Lash Curling & Lifting Mascara còn sử dụng loại mascara đặc biệt với thành phần chứa vitamin B5 và Serine giúp định hình và giữ hàng mi cong trong suốt 12 giờ, thoải mái trong việc tiếp xúc với nước biển, nước mưa. Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Thach thuc gio mua
 

Kem lót L’Oréal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base

Theo các chuyên gia trang điểm, muốn lớp nền trang điểm lâu bền và không trôi trong mùa mưa, bạn nên sử dụng kem lót trước khi đánh nền.

Được lấy cảm hứng từ Paris hoa lệ, dòng kem lót L’Oréal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base không những có thiết kế tinh tế mà chất lượng cũng rất đáng nể. Chất kem trong sản phẩm mềm mượt, kết cấu nhẹ nhàng, dễ thấm vào da. 

Ngoài công dụng làm lớp lót bảo vệ da, loại kem lót này còn giúp các lớp trang điểm sau đó bền vững bất chấp mồ hôi, nước mưa hay nước hồ bơi. Giá tham khảo: 280.000 đồng.

Thach thuc gio mua
 

Kem nền Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

Nếu bạn có kế hoạch đi biển trong những ngày hè oi bức, sự lựa chọn hoàn hảo cho lớp trang điểm nền có lẽ là Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup.

Dòng kem thương hiệu Estée Lauder này có khả năng chống nước gần như tuyệt đối, nên có thể “thả ga” vui chơi mà chẳng sợ lớp nền bị những làn sóng cuốn trôi. Giá tham khảo: 1.200.000 đồng.

Thach thuc gio mua
 

Kem nền Lancôme Teint Idole Ultra Long wear Foundation

Teint Idole Ultra Long wear Foundation là thành quả sau 8 năm ròng rã nghiên cứu của hãng Lancôme. Điểm nổi bật nhất của dòng kem nền này chính là khả năng bền màu, không cần dặm lại trong 24 giờ.

Lancôme Teint Idole Ultra Long wear Foundation được xem như sự lựa chọn sáng suốt vào mùa hè bởi bên cạnh khả năng bám màu cao, kem còn tích hợp khả năng chống trôi và dưỡng da tốt. Giá tham khảo: 1.400.000 đồng.

Thach thuc gio mua
 

Phấn mắt ánh nhũ chống trôi A’Pieu Click Pen Shadow

Sản phẩm lên màu rõ ràng, tương thích cho màu mắt và làn da châu Á. Chất phấn mịn, độ bám kéo dài cả ngày, ngay cả khi bạn đi mưa. Đầu bút vát có thể tô được những vùng góc cạnh như khóe mắt, đuôi mắt. Giá tham khảo: 150.000 đồng.

Thach thuc gio mua
 

Son Aritaum Color lasting tint 

Ngay khi thoa lên môi, bạn sẽ ưng ý ngay với sắc son pha một chút bóng giúp bờ môi thêm quyến rũ. Đặc biệt, điều làm nên sức hút của thỏi son này là độ bền, đủ để bạn yên tâm khi đi biển hoặc đi mưa.

Aritaum Color lasting tint có 15 màu, màu sắc có thể được điều chỉnh tùy thuộc vào lượng son bạn đánh. Giá tham khảo: 140.000 đồng.

Thach thuc gio mua
 

Phấn má hồng lâu trôi dạng kem Revlon Cream Blush

Revlon Cream Blush lên màu đều, màu sắc thuộc tông hồng ấm, có chút nhũ bóng tạo sắc hồng tự nhiên, nhẹ nhàng cho đôi má. Sản phẩm không bị thấm nước, giữ màu lâu và có nhiều tông để bạn lựa chọn phù hợp với màu da. Revlon Cream Blush cũng không gây kích ứng.

Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Thach thuc gio mua
 

Giữ lớp trang điểm lâu trôi

- Sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

- Xịt khoáng giữa các lớp trang điểm.

- Tẩy trang ngay khi không còn cần lớp trang điểm với dung dịch tẩy trang có tính năng bảo vệ da chứa nhiều dưỡng chất.

Trúc Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI