Tefal giới thiệu bàn ủi hơi nước thế hệ mới: Công nghệ Durilium Airglide – hàng đầu về độ trượt

18/10/2018 - 17:35

PNO - Tefal, một thương hiệu đồ gia dụng của Pháp, vừa ra mắt thị trường Việt Nam các dòng bàn ủi hơi nước Smart Protect và Easy Gliss thế hệ mới.

Các dòng bàn ủi này sở hữu công nghệ mặt đế Durilium Airglide, là sáng kiến mới và độc quyền của Tefal, đang dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Hơn 30 năm qua, bàn ủi công nghệ Durilium đã trở thành biểu tượng làm nên tên tuổi của thương hiệu Tefal. Năm 2018, Tefal đã phát minh ra mặt đế ủi Durilium thế hệ mới với tên gọi Durilium Airglide. Bỏ xa các thế hệ bàn ủi trước đây, bàn ủi Durilium Airglide nay được trang bị thêm 2 lớp men tráng phủ chống dính, giúp tăng độ lướt trên vải êm hơn đến 33% so với bàn ủi hơi nước thông thường, đồng thời giúp loại bỏ mọi vết bẩn chỉ bằng 1 lần lau qua bề mặt.

Bàn ủi Durilium Airglide của Tefal với 100% lỗ hơi hoạt động, kết hợp hệ thống hơi tăng cường giúp việc xử lý các nếp nhăn chỉ trong tích tắc, kể cả cho những loại vải đặc biệt như: jeans, linen, hay cotton…

Tefal gioi thieu ban ui hoi nuoc the he moi: Cong nghe Durilium Airglide – hang dau ve do truot
Chỉ với 2.200.000 đồng, người tiêu dùng có thể sở hữu ngay bàn ủi hơi nước Tefal Smart Protect với công nghệ mặt đế Durilium Airglide

Bàn ủi hơi nước Tefal với công nghệ Durilium Airglide đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Home & Cook của Công ty cổ phần Quạt Việt Nam và tại các cửa hàng điện máy gần nhà bạn.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI