Tẩy trắng răng không đau và công nghệ thuốc tẩy trắng trung tính

08/06/2017 - 12:00

PNO - Viva Clinic là viện thẩm mỹ da và nha khoa nổi tiếng với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, liệu trình tẩy trắng răng không đau ở Viva Clinic mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đằng sau sự thành công đó là cả một quy trình công phu.  

Tay trang rang khong dau va cong nghe thuoc tay trang trung tinh
Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Uyên, Giám đốc Viva Clinic chia sẻ những thông tin về tẩy trắng răng an toàn, hữu ích cho độc giả

Trữ lạnh và nồng độ thuốc tẩy trắng

Để đảm bảo hiệu quả của thuốc tẩy trắng thì nồng độ của thuốc phải được duy trì ổn định đến lúc nó được sử dụng. Việc duy trì nồng độ thuốc tẩy trắng ổn định trong suốt quá trình vận chuyển, lưu trữ và bán ra thị trường là một khoa học phức tạp. Thuốc tẩy trắng Viva white mà Viva Clinic sử dụng là loại thuốc duy nhất nhập khẩu từ Mỹ về Việt nam bằng thùng trữ lạnh. Việc giữ nhiệt độ lạnh đủ để đảm bảo nồng độ thuốc tối ưu từ lúc xuất kho cho đến tay bác sĩ (BS).

Tẩy trắng răng không ê đau vì sao?

Thuốc tẩy trắng Viva White có độ pH trung tính làm giảm sự hòa tan của các nút chặn trên đầu ống ngà để giảm thiểu sự nhạy cảm răng. Thuốc có độ pH trung tính thường có giá cao hơn thuốc có độ pH acid hay kiềm vì hạn sử dụng  ngắn hơn. Bên cạnh đó, trữ lạnh là yêu cầu cần thiết để duy trì độ pH trung tính.

Gel chống ê Desensitizer giúp giảm nhạy cảm ê buốt (thường gồm Florua và Potassium Nitrate  hay Kali nitrat) được BS sử dụng sau khi tẩy trắng răng. Florua hoạt động trên các ống ngà của bạn để tạm thời giảm kích thước của chúng, làm giảm nhẹ sự chuyển động chất lỏng trong ống.

Chiếu ánh sáng đỏ ngay sau tẩy trắng tại phòng mạch giúp triệt tiêu ê buốt và sát trùng.

Đèn tẩy trắng thế hệ mới nhất tại Viva Clinic dùng 3 loại ánh sáng phối hợp tím, xanh và đỏ đem đến cho quý khách ngoài hiệu quả tối ưu, không đau còn giúp sát trùng miệng trong suốt liệu trình. 

Không hạn chế số lượng thuốc tẩy - chỉ có tại Viva Clinic

Viva Clinic hiểu kỳ vọng sở hữu hàm răng trắng xóa của bạn. Bạn được sử dụng số lượng thuốc tẩy trắng đến khi đạt màu trắng bạn mong muốn với chi phí trọn gói, thỏa sức mong muốn với chi phí tiết kiệm nhất có thể. BS Viva Clinic đồng hành cùng bạn suốt quá trình tẩy trắng. 

Tay trang rang khong dau va cong nghe thuoc tay trang trung tinh
 

Bạn muốn cười hết cỡ với hàm răng trắng sáng?  Bạn muốn tự tin hơn trong giao tiếp?

Viva Clinic sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin - rạng rỡ với dịch vụ tẩy trắng răng 2 hàm với những ưu điểm vượt trội:

- Tẩy trắng răng ố vàng không đau tại phòng mạch.

- Trắng hiệu quả chỉ sau 60 phút điều trị.

- Thuốc tẩy trắng chuyên nghiệp “XỊN”, nhập khẩu độc quyền từ Mỹ. 

Bí quyết tẩy trắng riêng của Viva Clinic thu hút các nghệ sĩ nổi tiếng và hơn 300 khách mỗi tháng.

- Chỉ có tại Viva Clinic tẩy trắng đến màu bạn mong muốn, không giới hạn thuốc.

Khi đến với Viva Clinic khách hàng thưởng thức sự chăm sóc chứ không phải điều trị và duy nhất 1 tháng từ ngày 25/5 đến 25/6/2017, nhận ngay: 1 CẶP KHAY TẨY TRẮNG & 1 ỐNG THUỐC NHẬP KHẨU USA trị giá 1.000.000đ, bạn có thể tẩy trắng răng thêm tại nhà. VOUCHER 300.000đ dùng cho tất cả các dịch vụ tại Viva Clinic.

Viva Clinic - Viện thẩm mỹ da và nha khoa

Địa chỉ: 50 Trần Khắc Chân, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
Bác sĩ tư vấn: 08 3848 2299 – 0911 47 49 49 (zalo – viber)
Email: info@vivaclinic.vn – Website: https://vivaclinic.vn

Nguyên Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI