Tái xuất với mini-album ‘Kill This Love’, BLACKPINK phủ sóng bữa tiệc âm nhạc trên Spotify

09/04/2019 - 11:30

PNO - Mini-album “Kill This Love” đánh dấu màn tái xuất của BLACKPINK - đang được fan hâm mộ mong đợi ngày đêm - đã chính thức ra mắt vào cuối tuần trước.

Như một món quà dành cho cộng đồng BLINKS ("fandom" của 4 cô nàng đình đám), Spotify hân hạnh đem tới bữa tiệc âm nhạc Teen Party, nơi những ca khúc tuyệt phẩm của BLACKPINK, bao gồm hit bự toàn cầu DDU-DU DDU-DU hồi tháng 6/2018, sẽ độc chiếm bữa tiệc âm nhạc sôi động. Truy cập ngay Spotify để nhún nhảy cùng các cô nàng BLACKPINK.

Với những ai chưa biết về BLACKPINK, đây chính là nhóm nhạc nữ trẻ cực kỳ “quyền lực” của K-Pop. Dựa theo số liệu thống kê của Spotify Wrapped năm 2018, BLACKPINK là nhóm nhạc K-Pop được stream nhiều thứ hai trên Spotify quy mô toàn cầu với hơn 9,7 triệu người nghe mỗi tháng.

Tai xuat voi mini-album ‘Kill This Love’, BLACKPINK phu song bua tiec am nhac tren Spotify
 

Trên thực tế, ca khúc Kiss and Make Up đánh dấu sự hợp tác của BLACKPINK với Dua Lipa thực sự là siêu phẩm âm nhạc được thưởng thức ở mọi quốc gia trên thế giới, thu hút hơn 202 triệu lượt stream, bên cạnh siêu phẩm DDU-DU DDU-DU với hơn 149 triệu lượt stream. BLACKPINK cũng là nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên được biểu diễn tại Liên hoan âm nhạc Coachella huyền thoại vào tháng 4 này.

Những ca khúc hay nhất của BLACKPINK tập hợp trong playlist This Is BLACKPINK:

https://open.spotify.com/embed/user/spotify/playlist/37i9dQZF1DX8kP0ioXjxIA

Hoặc những ca khúc mà nhóm đặc biệt yêu thích, dành tặng riêng cho fan hâm mộ qua playlist Teen Party:

https://open.spotify.com/embed/user/spotify/playlist/37i9dQZF1DX1N5uK98ms5p

Bạn cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của K-pop? Đừng quên theo dõi @SpotifyKDaebak, kênh K-Pop chuyên cập nhật các thông tin mới nhất của chúng tôi trên Twitter, để khám phá những món quà đặc biệt sắp tới từ BLACKPINK! Tweet với hashtag #SpotifyxBLACKPINK để nhận ngay emoji “cool ngầu”.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI