Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng 2018

11/09/2018 - 16:45

PNO - Ngày 25 và 26/8/2018, Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) đã đồng hành cùng Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng lần 3-2018, tại khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Ngày hội được tổ chức nhằm khuyến khích người dân sử dụng những sản phẩm lành mạnh và thân thiện với môi trường thông qua việc giới thiệu các sản phẩm xanh, sạch đa dạng từ rau, củ, quả cho đến trứng, sữa, gạo, cây xanh trang trí, các loại nước trái cây, mỹ phẩm…

Được biết, Suntory PepsiCo, 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Trụ sở chính tại tầng 5, khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.

Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí là một trong số các công ty hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát trong khi vẫn tiếp tục duy trì các giá trị của công ty. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.

Suntory PepsiCo Viet Nam dong hanh cung Ngay hoi xanh Phu My Hung 2018
Sản phẩm của Suntory PesiCo tại Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng 2018. Ảnh: Phú Mỹ Hưng

K. Thoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI