Sunrider Việt Nam - Mang đến dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ thảo mộc thiên nhiên

28/11/2018 - 14:10

PNO - Tuy mới hoạt động ở thị trường Việt Nam từ năm 2016 nhưng trên thị trường toàn cầu, Sunrider lại trở thành cái tên quen thuộc tại Việt Nam.

Đây là tập đoàn đa quốc gia được thành lập từ năm 1982 bởi vợ chồng doanh nhân thành đạt và có nhiều tâm huyết trong việc nâng cao, cải thiện sức khỏe con người - tiến sĩ dược học Tei Fu Chen và bác sĩ đa khoa Oi Lin Chen.

Trụ sở chính đóng tại California (Mỹ), sau hơn 36 năm thành lập và phát triển, Sunrider hiện đang hoạt động tại hơn 50 quốc gia với 2.000 cửa hàng bán lẻ và 8 nhà máy sản xuất đầu tư công nghệ hiện đại với diện tích hơn 20 hecta mỗi nhà máy.

Sunrider Viet Nam - Mang den dong san pham cham soc suc khoe tot nhat tu thao moc thien nhien
 

Một trong những điểm khác biệt làm nên thương hiệu Sunrider tại hơn 50 quốc gia suốt nhiều năm qua là các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên thuyết tái sinh hay quan niệm nuôi dưỡng và thanh lọc 5 hệ cơ quan quan trọng của của cơ thể. Theo đó, thuyết tái sinh trong các sản phẩm của Sunrider hoạt động dựa trên 4 nguyên tắc: nuôi dưỡng và thanh lọc để cân bằng; thực phẩm tự nhiên, không hóa chất; cung cấp đa dạng về dưỡng chất; công thức siêu cô đặc.

Cùng với thuyết tái sinh, quy trình sản xuất chi tiết và cực kỳ chính xác của Sunrider góp phần tạo ra những sản phẩm độc đáo có giá trị cao.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI