Sun Life Việt Nam tài trợ chính cho giải chạy bộ 'Sun Life Việt Nam – Đường chạy khởi đầu tỏa sáng 2018', với thông điệp sống khỏe mạnh hơn

21/03/2018 - 10:00

PNO - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải chạy bộ “Sun Life Việt Nam – Đường chạy khởi đầu tỏa sáng 2018” (“Resolution Run 2018”) vào ngày 25/3/2018 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Sun Life Viet Nam tai tro chinh cho giai chay bo 'Sun Life Viet Nam – Duong chay khoi dau toa sang 2018', voi thong diep song khoe manh hon
 

Với mục đích “giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn”, Tập đoàn Sun Life Financial trên toàn cầu không chỉ mang đến sự an tâm tài chính qua các giải pháp đầu tư bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng mà còn cam kết giúp khách hàng và cộng đồng cải thiện sức khỏe. 

Đường chạy Resolution Run 2018 nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng và giúp xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe. Đây là giải chạy bộ đầu tiên do Sun Life Việt Nam tài trợ chính.

Ban tổ chức cho biết, giải chạy bộ này dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 2.000 vận động viên chuyên và không chuyên, nhân viên và tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam cũng như những người yêu thích chạy bộ trên địa bàn và các tỉnh, thành lân cận tại TP.HCM.

Tại châu Á, Sun Life là nhà tài trợ chính cho các cuộc chạy Resolution Run thường niên tại Hồng Kông, Philippines, Malaysia, Indonesia và năm nay mở rộng đến Việt Nam để giúp người dân nâng cao nhận thức về sức khỏe và tập luyện thể dục thể thao.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI