Sữa Cô Gái Hà Lan truyền cảm hứng biến điều không thể thành có thể

17/01/2019 - 17:00

PNO - Với chủ đề “Đánh thức tiềm năng lãnh đạo trong bạn”, sữa Cô Gái Hà Lan đã tổ chức các buổi đối thoại nghề nghiệp với các phần chia sẻ “Khi điều không thể hoàn toàn là có thể” với các sinh viên tại TP.HCM và Hà Nội.

Sua Co Gai Ha Lan truyen cam hung bien dieu khong the thanh co the
Các bạn trẻ tham gia buổi đối thoại về nghề nghiệp

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của gần 500 sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội, buổi đối thoại còn có sự góp mặt của đội ngũ quản lý cấp cao của sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam) và sự đồng hành của anh Lê Đình Hiếu, CEO & Founder của G.A.P Institute và thuộc danh sách Forbes Under 30. Tại buổi nói chuyện, các bạn sinh viên không chỉ được chia sẻ các thông tin thú vị về quá trình hình thành và phát triển của công ty trong hơn 22 năm qua tại Việt Nam, mà các bạn còn được truyền cảm hứng bởi những câu chuyện “người thật, việc thật” của các diễn giả.

Ngoài ra, các bạn còn được trực tiếp tham gia tương tác để hiểu biết kỹ hơn về một trong những chiến dịch trách nhiệm doanh nghiệp xã hội lớn nhất của công ty đó chính là “Uống sữa. Vận động. Khỏe mạnh” thông qua phần hỏi đáp dinh dưỡng và điệu nhảy flash mob sôi động.

Sua Co Gai Ha Lan truyen cam hung bien dieu khong the thanh co the
Điệu nhảy quen thuộc hướng dẫn lối sống năng động khỏe mạnh

Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, sữa Cô Gái Hà Lan luôn chú trọng chăm lo đời sống cho công nhân viên. Xác định con người là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững, mọi chế độ phúc lợi cho nhân viên với môi trường làm việc chuyên nghiệp luôn được ưu tiên và đảm bảo. Ngân sách dành riêng cho hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hàng năm cũng được duy trì ở mức cao.

Đặc biệt, sữa Cô Gái Hà Lan cũng là môi trường làm việc được các bạn trẻ mới tốt nghiệp mong muốn gia nhập thông qua các chương trình Quản trị viên tập sự hay chương trình Sales Master. Sau khi hoàn thành các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp nhưng cũng đầy cạnh tranh này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp với chức danh là trưởng phòng.

Với chiến lược xây dựng và phát triển nhân sự bài bản và có hệ thống chuẩn quốc tế, đảm bảo nhân viên nhận được những quyền lợi và biểu dương xứng đáng với năng lực, thành quả trong công việc, công ty đang tiếp tục đưa ra nhiều chính sách hay để nâng cao hơn nữa môi trường làm việc năng động, minh bạch, công bằng để  thu hút và giữ chân nhân tài hiệu quả. Hơn thế nữa, sữa Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam còn là cái nôi xuất khẩu nhân tài hiện đang đảm nhận nhiều vị trí quan trọng chủ chốt ở các công ty thành viên trên toàn thế giới. Trong hai tháng cuối năm 2018, công ty vinh dự nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á và giải thưởng Chiến lược nhân sự xuất sắc nhất.

Môi trường làm việc bình đẳng, công bằng và mọi tài năng đều được trân trọng để thăng hoa trong sự nghiệp là mục tiêu mà sữa Cô Gái Hà Lan đã và đang thực hiện. Có thể nói, các bạn trẻ với sự nhiệt thành, năng động và tài năng sẵn có sẽ thực hiện được khát vọng biến những điều không thể thành có thể khi làm việc lại sữa Cô Gái Hà Lan.

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI